Tìm hiểu vay tiêu dùng tín chấp Tại Ngân hàng ACB

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp

Tìm hiểu vay tiêu dùng tín chấp Tại Ngân hàng ACB


Tìm hiểu vay tiêu dùng tín chấp Tại Ngân hàng ACB - Tôi muốn biết ACB có các hình thức cho vay tín chấp nào? Thời hạn cho vay tín chấp tại Ngân hàng ACB trong bao lâu?


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tín chấp là hình thức cho vay không cần tài sản đảm bảo, dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân và công ty đang công tác để phục vụ cho các mục đích cá nhân, có thể là một khoản chi phí cho đám cưới, du lịch hoặc mua hàng tiêu dùng và các khoản cho vay  rất thuận tiện để phục vụ cho tất cả các nhu cầu của bạn. Một khoản vay tín chấp thường dao động từ 10 triệu đồng đến 500 triệu đồng và thời hạn cho vay linh hoạt từ 12 tháng đến 60 tháng.

Hỏi đáp vay tín chấp acb

Tìm hiểu vay tiêu dùng tín chấp Tại Ngân hàng ACB

Ngân hàng Á Châu ACB là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, cùng hệ thống mạng lưới chi nhánh rộng khắp trên các tỉnh thành cả nước cùng nhiều loại hình sản phẩm và các dịch vụ đa dạng, chính sách hấp dẫn

Ngân hàng Á Châu (ACB) trả lời một số thắc mắc của độc giả về sản phẩm vay tiêu dùng tín chấp.

Q: Tôi muốn biết ACB có các hình thức cho vay tín chấp nào?

- Khách hàng có thể được cấp tín dụng tín chấp tại ACB theo các hình thức như: cho vay hỗ trợ tiêu dùng dành cho nhân viên công ty với số tiền vay gấp 12 lần thu nhập, tối đa lên đến 500 triệu đồng, thông tin chi tiết khách hàng xem tại đây; thấu chi tài khoản thanh toán lương dành cho nhân viên công ty với số tiền cấp hạn mức lên đến 100 triệu đồng, thông tin chi tiết khách hàng xem tại đây; thẻ tín dụng cá nhân với nhiều ưu đãi dành cho chủ thẻ, thông tin chi tiết khách hàng xem tại đây.

Q: Thời hạn cho vay tín chấp tại Ngân hàng ACB trong bao lâu?

- Hiện nay, ACB áp dụng cho vay tín chấp với thời hạn tối đa lên đến 60 tháng để giảm áp lực trả nợ vay cho khách hàng.

- Hiện tại mức lương của tôi là 15 triệu đồng một tháng. Vậy tôi có thể vay tín chấp với số tiền tối đa là bao nhiêu?

- Với mức lương 15triệu đồng một tháng, khách hàng có thể vay đến 10 lần lương là 150 triệu đồng. Ngoài ra, với thu nhập càng cao, khách hàng có thể vay tín chấp đến 12 lần lương, tối đa lên đến 500 triệu đồng.

Q: Tôi muốn vay 30 triệu đồng trong thời gian 60 tháng đề mua xe gắn máy. Vậy hàng tháng tôi phải trả bao nhiêu?

- Vay tín chấp tại ACB với số tiền vay 30 triệu đồng trong thời gian 60 tháng, hàng tháng khách hàng chỉ trả khoảng 800.000 đồng (bao gồm vốn và lãi).

- Công ty tôi trả lương cho nhân viên qua ngân hàng khác, không phải trả qua ngân hàng Á Châu (ACB). Vậy tôi có thể vay hỗ trợ tiêu dùng dành cho nhân viên công ty tại ACB không?

- Bạn có thể vay theo hình thức này vì nó phù hợp với quy định của ACB. ACB chấp nhận nguồn thu nhập từ lương trả qua bất kỳ ngân hàng nào.

Q: Công ty tôi không có trả lương cho nhân viên qua ngân hàng. Vậy tôi có thể vay hỗ trợ tiêu dùng dành cho nhân viên công ty tại ACB không?

- ACB chấp nhận nguồn thu nhập từ lương không trả qua ngân hàng. Hiện tại, đối với sản phẩm cho vay hỗ trợ tiêu dùng dành cho nhân viên công ty, ACB không quy định công ty phải trả lương cho nhân viên qua ngân hàng. Do đó khách hàng có thể nộp hồ sơ vay hỗ trợ tiêu dùng dành cho nhân viên công ty tại ACB.

Q: Tôi đang vay tín chấp tại Ngân hàng ACB và có nhu cầu vay thêm khoản vay tiêu dùng, vậy tôi phải làm thế nào?

- ACB đang triển khai chương trình "Cho vay tín chấp dành cho khách hàng thân thiết" đến 31/12. Khách hàng hiện hữu khi tham gia chương trình có thể được xem xét cho vay thêm với phần hạn mức đã thanh toán, hoặc phần hạn mức chưa sử dụng.

Q: Nếu tôi không có hợp đồng lao động chính thức thì làm thế nào để vay tín chấp?

- Yêu cầu hợp đồng lao động chính thức là yêu cầu bắt buộc. ACB chưa thể xem xét cho vay tín chấp đối với khách hàng đang công tác tại các công ty nhưng chưa ký hợp đồng lao động chính thức, hoặc ký hợp đồng dưới hình thức hợp đồng tạm thời, hợp tác, thời vụ, tư vấn, đại lý… vì các hợp đồng này không thể hiện tính ổn định cao trong công việc của khách hàng.

Q: Tôi muốn biết vì sao lãi suất không tính theo dư nợ giảm dần trên số tiền vốn đã trả?

- Cách thức trả lãi theo dư nợ giảm dần trên số tiền vốn đã trả thường được niêm yết thay đổi định kỳ, tùy theo biến động của lãi suất trên thị trường tài chính, nên không phù hợp với đối tượng là cán bộ công nhân viên có thu nhập chính ổn định từ lương vay trung dài hạn. Cách áp dụng lãi suất là cố định theo tổng nợ phải trả sẽ thuận tiện cho khách hàng trong việc thanh toán nợ vay hàng tháng với số tiền trả nợ cố định trong suốt thời gian vay và tránh được những rủi ro do biến động tăng lãi suất trên thị trường tài chính.

=>> Vay tín chấp theo lương ngân hàng ACB - Không cần thế chấp tài sản. Số tiền vay lên đến 15 lần thu nhập và tối đa 500 triệu đồng. Thời gian vay linh hoạt đến 60 tháng. Thủ tục đơn giản, nhận tiền trong vòng 48 giờ

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay