Tìm hiểu vay trả góp linh hoạt Ngân hàng Citibank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng

Tìm hiểu vay trả góp linh hoạt Ngân hàng Citibank


Tìm hiểu vay trả góp linh hoạt Ngân hàng Citibank - Lãi suất vay chỉ từ 1,23%/tháng theo dư nợ giảm dần. Thời hạn vay từ 24 đến 48 tháng. Hạn mức vay lên đến 600 triệu đồng. Vay vốn Không cần thế chấp tài sản, giải ngân nhanh.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay trả góp linh hoạt citibank

Tìm hiểu vay trả góp linh hoạt ngân hàng Citibank

Citibank Việt Nam cung cấp giải pháp vay tiêu dùng cá nhân/ vay trả góp linh hoạt lên đến 600 triệu VND với mức lãi suất vay ngân hàng cạnh tranh so với hiện nay. Vơi sản phẩm vay trả góp linh hoạt Ngân hàng Citibank giúp Quý khách sẽ có thể thực hiện mọi kế hoạch một cách dễ dàng dù đó là một bộ bàn ghế mới, một khóa học MBA trực tuyến, một chiếc xe máy thời trang hay một chuyến du lịch nước ngoài.

Citibank là ngân hàng toàn cầu của Mỹ hiện đã có chi nhánh tại Việt Nam cách đây không lâu. Giống như rất nhiều ngân hàng khác thì Citibank cũng hướng sự quan tâm của mình tới lĩnh vực tiêu dùng cá nhân vốn được đánh giá là  chứa đựng nhiều tiềm năng phát triển ở nước ta.

Hiện nay, ngân hàng Citibank đã triển khai chương trình vay tiêu dùng cá nhân với nhiều ưu đãi và đang nhận được sự quan tâm của nhiều người. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ cho vay tiêu dùng tín chấp của ngân hàng Citibank.

Lợi ích vay trả góp linh hoạt ngân hàng Citibank

Lãi suất vay chỉ từ 1,23%/tháng theo dư nợ giảm dần.
Thời hạn vay từ 24 đến 48 tháng.
Hạn mức vay lên đến 600 triệu đồng (tối đa 10 lần thu nhập).
Vay vốn Không cần thế chấp tài sản, giải ngân nhanh.
Miễn phí Citibank Online và Citi Mobile.
Thủ tục đơn giản, nhanh gọn; không phí đăng ký.
Xem số dư tài khoản vay 24/24 qua Citi Phone, Ngân Hàng Trực Tuyến Citi Online và Ngân Hàng Qua Điện Thoại Citi Mobile.

Đặc điểm vay trả góp linh hoạt ngân hàng Citibank

Khoản thanh toán được cố định hàng tháng.
Lãi suất tính trên số dư giảm dần.
Kỳ hạn lên đến 48 tháng.
Khoản cho vay từ 24 triệu – 500 triệu.
Không phí đăng kí khoản vay.

Điều kiện vay trả góp linh hoạt ngân hàng Citibank

Công dân Việt Nam, tuổi từ 21 trở lên.
Hiện đang cư trú tại Tp.Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Thu nhập sau thuế hàng tháng từ 10.8 triệu VNĐ trở lên.
Nhận lương qua tài khoản ngân hàng.

Mục đích sử dụng vốn vay đa dạng, linh hoạt.

Ngôi nhà mơ ước cuối cùng cũng hoàn thành. Tuy nhiên, sau khi thanh toán các khoản khác, số tiền còn lại cho phí chuyển nhà khá ít ỏi.

Vay Trả Góp Linh Hoạt với kỳ hạn hoàn trả lên đến 48 tháng nhằm giảm bớt những khó khăn khi lần đầu tiên mua nhà. Mức trả góp từ 5-10 triệu VND/tháng cho phép Quý khách linh hoạt trong việc chi tiêu và an tâm tận hưởng ngôi nhà mới của mình.

Sức khoẻ là món quà quý giá nhất của cuộc sống. Nếu bị đau ốm hoặc tai nạn, Quý khách có thể cần thêm tiền để chi trả cho vô vàn chi phí y tế.

Vay Trả Góp Linh Hoạt có thể cho vay lên tới gấp 10 lần lương hàng tháng, giúp Quý khách linh hoạt trong thanh toán các chi phí y tế và giảm thiểu những tác động đến chi tiêu hàng ngày.

Háo hức chờ đón đứa con của mình, nhưng cũng lo lắng chi phí phát sinh sẽ đến cùng lúc với niềm hạnh phúc?

Vay Trả Góp Linh Hoạt cấp ngay cho Quý khách một khoản tiền thông qua chương trình cho Vay Trả Góp Linh Hoạt dựa trên tình trạng tài chính của Quý khách. Chỉ với kỳ hạn 30 tháng, Quý khác có thể thanh toán dứt điểm khoản nợ ngay cả trước khi con bạn bắt đầu đi học

Ký ức về ngày cưới sẽ tồn tại suốt đời. Nhưng việc thanh toán các chi phí thì không nên trở thành nỗi ám ảnh. Vay Trả Góp Linh Hoạt cung cấp dịch vụ tài chính thích hợp để lên kế hoạch cho các chi phí đám cưới, và giúp bắt đầu một trang mới của cuộc đời dễ dàng hơn.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan