Ưu điểm của vay tín chấp

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn ngân hàng | Tin Tài chính - Ngân hàng

Ưu điểm của vay tín chấp


Ưu điểm của vay tín chấp, hình thức vay không cần thế chấp tài sản. Thủ tục hồ sơ đơn giản, số tiền lớn từ 10 triệu đến 500 triệu đồng.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

ưu điểm của vay tín chấp

Vay tín chấp có nhiều ưu điểm đột phá. Chính vì thế, vay tín chấp luôn là loại hình vay được nhiều người quan tâm và sử dụng. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những ưu điểm của vay tín chấp qua bài viết ngay sau đây nhé!

=>> Xem thêm: Vay tín chấp 2019

Vay tín chấp là gì ?

Vay tín chấp là hình thức vay không cần thế chấp tài sản. Số tiền vay sẽ dựa vào khả năng trả nợ của từng cá nhân, dao động từ 10 triệu đến 500 triệu đồng. Đồng thời, cũng tùy theo nhu cầu của từng cá nhân mà sẽ có từng thời hạn cho vay khác nhau. Thường thì thời hạn vay tín chấp sẽ từ 12 tháng đến 60 tháng. Song song cùng đó, dựa theo số tiền đã vay cùng với thời hạn vay, mỗi khoản vay sẽ có một lãi suất khác nhau, từ 1,4% đến 2,9% trên tháng.

Vay tín chấp là một giải pháp tuyệt vời cho những vấn đề tài chính bất ngờ phát sinh. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những ưu điểm của vay tín chấp ngay sau đâynhé!

Những ưu điểm của vay tín chấp

Vay tín chấp có khá nhiều ưu điểm như: không phải thế chấp tài sản, không phát sinh chi phí dịch vụ, thủ tục hồ sơ đơn giản, số tiền vay được cao hơn nhiều so với các hình thức vay khác, nhanh chóng tiết kiệm thời gian.

Không cần thế chấp tài sản

Không cần thế chấp tài sản là một trong những ưu điểm lớn của vay tín chấp. Khi tiến hành vay tiền, thường chúng ta cần có tài sản thế chấp nhất định như: sổ đỏ, oto, sổ lương,… Tuy nhiên khi sử dụng hình thức  vay tín chấp, chúng ta không cần lo lắng về vấn đề này. Bạn hoàn toàn có thể vay một số tiền lớn mà không cần thế chấp bất cứ tài sản nào. Đây là một điều rất có lợi cho những cá nhân chưa có tài sản để thế chấp.

Thủ tục hồ sơ đơn giản

Cùng với việc không cần thế chấp tài sản, vay tín chấp còn có một ưu điểm khác là thủ tục hồ sơ đơn giản. Bạn chỉ cần có chứng minh thư nhân dân và sổ hộ khẩu. Lưu ý, để quá  trình làm thủ tục vay vốn diễn ra thuận lợi, bạn nên phô tô trước hai loại giấy tờ này và đảm bảo bản gốc còn nguyên, không bị rách mép, mất chữ, mờ mầu,…

Số tiền vay được cao

Đây cũng chính là một ưu điểm của vay tín chấp. Nếu như bạn vay bằng các hình thức vay vốn khác tại ngân hàng thì thường bạn sẽ được vay số tiền bằng từ 5 -10 lần tiền lương (thu nhập). Tuy nhiên, đối với hình thức vay tín dụng, bạn hoàn toàn có thể vay được số tiền lớn từ 10 triệu đến 500 triệu đồng.

Nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Vay tín chấp không chỉ có nhiều ưu điểm nội trội thủ tục hồ sơ đơn giản, số tiền vay được lớn, không cần thế chấp tài sản,… mà còn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian của các bạn. Chỉ sau từ 2 -3 ngày, thậm chí là 24h, bạn đã có thể cầm trên tay một khoản tiền lớn để chi trả cho những nhu cầu cấp thiết.

Nên vay tín chấp ở đâu?

Vay tín chấp có nhiều ưu điểm như  thế nên ngày càng có nhiều người tìm đến hình thức vay tiền này. Chính vì thế, số lượng cá nhân, tổ chức cho vay tín chấp cũng tăng. Tuy nhiên, không phải cá nhân tổ chức nào cũng đem đến được dịch vụ cho vay đảm bảo, uy tín và lãi suất tốt nhất. Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn địa chỉ tốt nhất để tiến hành vay tín chấp: hotrovaytiennganhang.com . Tại đây, bạn không chỉ được tư vấn miễn phí mà còn được hỗ trợ tìm kiếm những gói cho vay tín dụng phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân tại những ngân hàng uy tín.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp ngân hàng, Những ngân hàng cho vay tín chấp hiện nay

Bài viết trên đã cung cấp cho các bạn những ưu điểm của vay tín chấp. Nếu có nhu cầu vay tín chấp, hãy nhanh chóng truy cập trang web hotrovaytiennganhang.com  để vay tín chấp nhanh chóng và uy tín nhất nhé!

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan