Vay tín chấp Home Credit

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vay tín chấp Home Credit


Vay tiền mặt tín chấp Home Credit - Khách hàng sẽ có thể vay nhanh chóng từ 5 triệu, 10 triệu, 15 triệu, 20 triệu trong vòng 12 – 24 tháng.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tiên mặt homcerdit

Vay tiền mặt tín chấp Home Credit

Công ty Tài Chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam (hay còn được biết đến trước đó với tên gọi cty tài chính PPF) hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009, cung cấp sản phẩm tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam với ưu điểm vượt trội: nhanh gọn và đơn giản.

Đặc điểm sản phẩm vay tiền mặt tín chấp Home Credit

Vay tiền mặt tín chấp HomeCredit áp dụng cho nhiều khách hàng trên cả nước không cần chứng minh thu nhập, không cần chứng minh đang đi làm. Khách hàng sẽ có thể vay nhanh chóng từ 5 triệu, 10 triệu, 15 triệu, 20 triệu trong vòng 12 – 24 tháng. Khoản vay tiền mặt trả góp tại HomeCredit sẽ được khách hàng đóng tiền hàng tháng bằng nhau hết nên khách hàng có thể yên tâm vay vốn không thế chấp tại HomeCredit để tiêu xài những gì mình thích ngay lúc này.

- Chương trình vay tiền mặt tín chấp Home Credit phù hợp cho nhiều đối tượng bất kể khách hàng cóp chứng minh được nguồn thu nhập hay không.Theo thống kê cho thấy khách hàng vay tín chấp tiêu dùng tại Home Credit có đến 50% là công nhân, lao động phổ thông, người làm kinh doanh chiếm 11%, nhân viên văn phòng có 8% và nhiều đối tượng khác cũng được ngân hàng hỗ trợ vay vốn nhanh.

- Ưu đãi hạn mức cho vay: khách hàng mới nhận được hạn mức vay tiền mặt 20 triệu đồng, trong đó các khách hàng cũ đã từng có hợp đồng vay tiêu dùng tại Home Credit sẽ được vay tối đa 60 triệu đồng.

-Thời gian vay linh hoạt phù hợp khả năng chi trả của khách hàng. Theo quan sát thì các khoản vay duới 10 triệu thì thời gian vay thường là dưới 12 tháng, còn với mức vay 20 đến 30 triệu, đa phần khách hàng chọn thời hạn vay trên 2 năm.

Điều kiên vay tiền mặt tín chấp HomeCredit trả góp

Khách hàng là công dân Việt Nam ở độ tuổi lao động.
Không có nợ xấu tại các tổ chức tín dụng khác.
Nhận thức được hành vi của mình trước pháp luật.

Quy trình vay tiền mặt tín chấp tại Home Credit

Bước 1: Khách hàng tìm hiểu sản phẩm vay tiền mặt tín chấp thông qua các kênh quảng cáo hoặc liên hệ trực tiếp với tư vấn viên của Home Credit

Bước 2:Khách hàng đăng ký vay, chuẩn bị các giấy tờ cần thiết theo sự hướng dẫn của tư vấn viên

Bước 3: Quá trình xét duyệt khoản vay có thể diễn ra trong 1 đến 2 ngày

Bước 4: Ký hợp đồng tín dụng (khách hàng lưu ý đọc kỹ các điều khoản trên hợp đồng với các điểm quan trọng như số tiền vay, cách tính lãi, thời hạn vay, các loại phí phạt,…)

Bước 5: Giải ngân khoản vay

Thủ tục vay tiền mặt tín chấp HomeCredit

Thủ tục đơn giản và nhanh chóng – Khách hàng chỉ cần cmnd + hộ khẩu nếu không chứng minh được thu nhập

Nếu khách hàng có mức thu nhập mà chứng minh được thì thêm giấy tờ chứng minh thu nhập + nơi công tác.

Với nhiều khách hàng không chứng minh được thu nhập thì đây rõ ràng là một phương án vay vốn tiêu dùng hữu hiệu, tuy nhiên nếu khách hàng có mức thhu nhập cố định + chứng minh được thì không nên vay ở đây. Khách hàng có thể tìm hiểu các chương trình vay khác phù hợp hơn như vay tiêu dùng tphcm lãi suất thấp lãi suất thấp…

Vay tín chấp là hình thức cho vay không cần tài sản đảm bảo, dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân và công ty đang công tác để phục vụ cho các mục đích cá nhân, có thể là một khoản chi phí cho đám cưới, du lịch hoặc mua hàng tiêu dùng và các khoản cho vay  rất thuận tiện để phục vụ cho tất cả các nhu cầu của bạn. Một khoản vay tín chấp thường dao động từ 10 triệu đồng đến 500 triệu đồng và thời hạn cho vay linh hoạt từ 12 tháng đến 60 tháng.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan