Vay tín chấp ngân hàng nào tốt nhất 2018

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vay tín chấp ngân hàng nào tốt nhất 2018


Vay tín chấp ngân hàng nào tốt nhất 2018 - Vay tiền ngân hàng không cần thế chấp tài sản, hiện vật mà cho vay dựa trên uy tín, mục đích sử dụng và năng lực của cá nhân hay tổ chức đứng lên vay.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tín chấp ngân hàng nào tốt nhất 2018

Vay tín chấp ngân hàng nào tốt nhất 2018 - Hiện nay, khi có nhu cầu vay tín chấp ngân hàng, hầu hết mọi khách hàng đều đặt câu hỏi: Vay tín chấp ngân hàng nào tốt nhất 2018? Để giúp bạn sáng tỏ thắc mắc này, sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn danh sách Các ngân hàng cho vay tín chấp tốt nhất 2018.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp ngân hàng nào tốt nhất hiện nay

Vay tín chấp ngân hàng là gì?

Vay tín chấp ngân hàng được hiểu là hình thức vay tiền ngân hàng không cần thế chấp tài sản, hiện vật mà cho vay dựa trên uy tín, mục đích sử dụng và năng lực của cá nhân hay tổ chức đứng lên vay.

Gói sản phẩm Vay tín chấp khác hẳn so với các hình thức cho vay khác đó là vay được một khoản tiền từ ngân hàng nhưng không cần phải thế chấp tài sản có giá trị để bảo đảm.
Vay tín chấp ngân hàng Vietcombank

Hình thức vay tín chấp tại ngân hàng Ngoại thương Vietcombank được đánh giá là tốt nhất so với các ngân hàng khác cùng hệ thống. Bởi vì, mức lãi suất tất cả các gói sản phẩm vay tín chấp đều rất tốt với các hình thức đa dạng như: Vay theo lương tiền mặt, lương chuyển khoản, theo hóa đơn tiền điện, hợp đồng bảo hiểm hoặc theo thẻ tín dụng.

Lãi suất Vay tín chấp Ngân hàng Vietcombank năm 2018 rất ưu đãi, chỉ từ 0,8%/tháng, hạn mức cho vay lên tới 300 triệu đồng và thời hạn vay kéo dài tới 5 năm. Thời gian giải ngân khoản vay ngắn từ 2-3 ngày.

-       Nếu khách hàng vay dưới 12 tháng thì lãi suất là 7%/năm trong 6 tháng đầu. Nếu vay thời hạn 1 – 2 năm thì lãi suất ưu đãi là 7.2%/năm trong 6 tháng đầu tiên. Nếu vay từ 2 năm trở lên thì lãi suất là 7.2%/năm trong 12 tháng đầu.

-       Gói sản phẩm cho Vay tín chấp áp dụng cho mọi đối tượng là người đi làm, sinh viên, nội trợ, người không có công việc ổn định, công chức: giáo viên, bác sĩ, bộ đội hưởng lương ngân sách nhà nước với mức lãi suất ổn định 8%/năm.

=>> So sánh vay tín chấp và vay thế chấp

Vay tín chấp ngân hàng VPBank

Nếu có nhu cầu vay tín chấp ngân hàng năm 2018 thì Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

-       Mức lãi suất cho vay tín chấp Ngân hàng VPBank từ 0.81 – 2.17%/tháng.

-       Lãi suất cho vay được tính theo dư nợ giảm dần. Cách tính lãi này có lợi hơn cho người vay, vì người vay sẽ phải trả lãi ít đi.

-       Phụ thuộc vào thu nhập người vay và kết quả thẩm định hồ sơ mà hạn mức

cho vay cũng khác nhau, thông thường số tiền vay được là từ 10 triệu đồng đến tối đa 500 triệu đồng.

-       Thời gian cho vay linh hoạt từ 06 tháng đến 60 tháng tùy theo từng người vay.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp ngân hàng VPbank năm 2018

Vay tín chấp ngân hàng Maritime

Hình thức Vay tín chấp tại ngân hàng Ngân hàng Hàng Hải Maritime được áp dụng đối với công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 20 đến 60 tuổi.

Lãi suất cho vay tín chấp ngân hàng Maritime ưu đãi chỉ từ 0.8% – 1,8%/tháng. Khách hàng sẽ thanh toán nợ theo hình thức trả góp trả hàng tháng một khoản gốc lãi, lãi suất tính theo dư nợ giảm dần.

Vay tín chấp ngân hàng Vietinbank

Hiện nay, Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank) là một trong những ngân hàng hàng đầu tại nước ta có các dịch vụ cho vay tốt nhất và mức lãi suất vay ưu đãi.

Mức lãi suất vay tín chấp của ngân hàng Vietinbank năm 2018 chỉ từ 0.85 – 1%/tháng và thời hạn cho vay lên đến 48 tháng.

Vay tín chấp ngân hàng Sacombank

Hiện nay, Ngân hàng Sacombank có triển khai 2 gói sản phẩm vay tín chấp là cho vay tiêu dùng – Bảo Tín và cho vay tiêu dùng dành cho khách hàng là cán bộ nhân viên hưởng lương.

-       Đối với gói cho vay tiêu dùng – Bảo Tín hạn mức vay tối đa gấp 16 lần thu nhập bình quân của người vay, thời gian vay tối đa là 48 tháng và lãi suất cho vay 8.5%/năm.

-       Đối với gói vay cho cán bộ nhân viên hưởng lương: Thời gian cho vay tối đa 60 tháng và lãi suất từ 7.5%/năm.

=>> Xem thêm: Vay tiền tín chấp, Vay tiền mặt không thế chấp

Ngoài các ngân hàng chúng tôi vừa liệt kê trên, nếu có nhu cầu vay tín chấp ngân hàng các bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm vay tín chấp có ưu đãi tốt tại một số ngân hàng như: Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt (LienViet Post Bank), Ngân hàng Agribank, Ngân hàng Techcombank….

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan