Vay tín chấp theo Cavet Xe máy Ngân hàng OCB

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vay tín chấp theo Cavet Xe máy Ngân hàng OCB


Vay theo Cavet OCB lên đến 40 triệu không cần thế chấp, Lãi suất thấp từ 1,3%/tháng, duyệt vay đơn giản, vay đến 90% giá trị xe. Không giữ cà vet gốc. Vay tín chấp theo Cavet Xe máy tại COM-B chỉ cần có giấy tờ xe cavet máy, moto chính chủ là có thể vay trả góp nhanh chóng và dễ dàng.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay theo cavet xe máy

Vay tín chấp theo Cavet Xe máy tại COM-B Ngân hàng Phương Đông OCB chỉ cần có giấy tờ xe cavet máy, moto chính chủ là có thể vay trả góp nhanh chóng và dễ dàng.

Vay tiền không cần phải thế chấp xe, giữ xe và giấy tờ đăng ký bản gốc.
Thủ tục vay vốn đơn giản nhanh chóng không thẩm định người nhà.
Chấp nhận các loại xe máy như Honda, Yamaha, SYM…
Khách hàng vay tiền vẫn có thể sử dụng xe để đi.
Khoản vay sẽ từ 10 triệu đến 50 triệu đồng.
Lãi suất vay vốn từ 1,8 – 2,17% 1 tháng.
Thời hạn của khoản vay từ 6 – 36 tháng.

Vay tín chấp theo Cavet Xe máy Ngân hàng OCB

Khối Khách hàng Đại chúng (COM-B) của Ngân hàng Phương Đông liên tục ra mắt những sản phẩm tài chính tiêu dùng linh hoạt cho người có thu nhập thấp với thủ tục đơn giản, thời gian xử lý nhanh.

Các sản phẩm của Tài chính tiêu dùng COM-B nhắm vào nhóm khách hàng từ 20 đến 70 tuổi, có thu nhập từ lương hoặc tự doanh tại Việt Nam; bao gồm cá nhân, hộ kinh doanh nhỏ lẻ, cán bộ hưu trí, công nhân, người lao động tại các doanh nghiệp không có chứng từ chứng minh thu nhập rõ ràng, khó tiếp cận nguồn vốn tại các ngân hàng.

Vay tín chấp tiêu dùng bằng giấy đăng ký xe máy là gì?

Vay tiêu dùng bằng giấy đăng ký xe máy (cavet xe) là một hình thức vay tín chấp dành cho những khách hàng có quyền sở hữu đối với xe máy, moto. Khách hàng chỉ cần chứng minh quyền sở hữu xe chính chủ là đã có thể được hỗ trợ vay trả góp dễ dàng và nhanh chóng.

Vay tín chấp theo cavet xe máy là sản phẩm vay dành cho khách hàng chứng minh được quyền sở hữu xe máy của khối ngân hàng đại chúng ngân hàng Phương Đông (COM-B OCB), chỉ cần có giấy tờ xe(cavet) máy, moto chính chủ là có thể vay trả góp nhanh chóng và dễ dàng.

Điều kiện Vay tín chấp theo Cavet Xe máy Ngân hàng OCB

Khi vay trả góp theo cà vẹt xe, khách hàng cần đáp ứng những điều kiện sau:

+ Khách hàng là công dân Việt Nam, độ tuổi theo quy định từ 21 đến 60 (với nam) và 55 (với nữ). Lưu ý độ tuổi tính đến hết thời gian tất toán hợp đồng vay

+ Đang sở hữu xe máy có giá trị xe >=15 triệu VND, tuổi thọ xe không được quá 48 tháng

+ Khách hàng là người đứng tên ở trên giấy đăng kí xe/cà vẹt xe

+ Giá trị khoản vay: Từ 5 đến 30 triệu đồng

+ Thời gian vay vốn: 6 – 36 tháng, theo bước nhảy 3 tháng ví dụ 6,9,12,15,18....36 tháng.

Thủ tục Vay tín chấp theo Cavet Xe máy Ngân hàng OCB

Khách hàng cần chuẩn bị những giấy tờ cơ bản sau để có được khoản vay nhanh chóng nhất cũng như thực hiện được ước mơ của mình.

+ Giấy đăng kí vay vốn theo cà vẹt xe theo mẫu in sẵn của COM-B, khách hàng chỉ cần điền đầy đủ thông tin theo các mục có sẵn.

+ Chứng minh nhân dân bản sao

+ Sổ hộ khẩu, nếu khách hàng ở tỉnh khác thì xin sổ tạm trú dài hạn KT3 hoặc xác nhận tạm trú tại nơi đang sinh sống có dấu của công an phường là có thể đăng kí vay được.

+ Cà vẹt xe máy hoặc giấy đăng kí xe máy chính chủ. Khách hàng sẽ không bị giữ cà vẹt xe mà nhân viên tín dụng chỉ chụp lại bản gốc và đối chiếu với bản sao mà khách hàng cung cấp.

Khách hàng sẽ được chuyên viên tư vấn kĩ càng, tất cả mọi thông tin về số tiền vay, thời gian vay, các khoản phí phát sinh khi tất toán hồ sơ cũng như mọi điều khoản về sự thay đổi lãi suất. Do đó, nếu gặp những thuật ngữ khó hiểu thì khách hàng cần hỏi ngay chuyên viên để tránh những rủi ro sau này khi đã kí kết hợp đồng.

Quy trình cho vay tín chấp tiêu dùng bằng giấy đăng ký xe máy

Sau khi tiếp nhận hồ sơ, Ngân hàng sẽ thông báo cho khách hàng chính xác khoản vay được hỗ trợ, thời hạn vay, lãi suất hàng tháng và số tiền phải thanh toán hợp đồng hàng tháng.

Khách hàng hoàn toàn có thể từ chối khoản vay bất cứ lúc nào. Khi khách hàng tiếp nhận thông tin về hợp đồng của mình, nếu đồng ý Ngân hàng sẽ tiến hành soạn hợp đồng và gửi về địa chỉ của khách hàng.

Nhân viên thẩm định của ngân hàng tại khu vực khách hàng sinh sống sẽ đến làm việc và đối chiếu các bản gốc mà khách hàng giữ tại nhà.
Toàn bộ quá trình đăng ký hồ sơ và nhận khoản vay diễn ra chỉ trong khoảng 2-3 ngày làm việc

ĐĂNG KÝ VAY TIỀN ONLINE CHỈ TỐN 1 PHÚT =>> Đăng Ký Vay Ngay

Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong 24h!

Đăng ký Vay tiền OCB

Đăng ký vay tiền mặt OCB online. OCB cho vay tiền mặt không cần chứng minh thu nhập. Thủ tục vay đơn giản, được giải ngân nhanh chóng. Khách hàng có thể vay tiền mặt lên tới 50 triệu đồng mà không cần thế chất bất kỳ tài sản nào

=>>> Xem thêm:Đăng ký Vay tiền OCB 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan