Vay tín chấp Tpbank, vay tiền ngân hàng tpbank không thế chấp

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn thế chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vay tín chấp Tpbank, vay tiền ngân hàng tpbank không thế chấp


Vay tín chấp Tpbank - Vay tiêu dùng trả góp tín chấp. Đáp ứng nhanh các yêu cầu chi tiêu đột xuất; Không cần thế chấp TSĐB; Thủ tục giản lược, thời gian phê duyệt nhanh chóng


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay tín chấp tpbank

Vay tín chấp Tpbank

Vay tín chấp Tpbank là sản phẩm vay không cần tài sản đảm bảo của ngân hàng TPBank. Hình thức vay này dành cho đối tượng khách hàng có nhu cầu vay tiêu dùng đáp ứng đầy đủ điều kiện vay và nhận lương qua tài khoản ngân hàng thuộc các doanh nghiệp, đơn vị hành chính/sự nghiệp.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp TPBank

Các hình thức vay tín chấp Tpbank

Hiện nay, Tpbank áp dụng hai hình thức vay tín chấp chính đó là:

+ Vay tiêu dùng trả góp tín chấp Ngân hàng Tpbank.

+ Vay thấu chi tín chấp Tpbank: Là việc một tổ chức tín dụng chấp thuận bằng văn bản cho phép các khách hàng đang sử dụng thẻ ghi nợ của ngân hàng đó có thể chi vượt mức số tiền khi thẻ có tài khoản bằng 0.

Điều kiện vay tín chấp Tpbank

Thứ nhất, Khách hàng vay tín chấp là người mang quốc tịch Việt Nam và địa bàn sinh sống có hộ khẩu thường trú tại địa bàn hoạt động của Tpbank.
Thứ hai, Độ tuổi vay vốn tín chấp áp dụng từ độ tuổi từ 22 đến 55 đối với nữ và tính đến 60 tuổi đối với nam.
Thứ ba, Điều kiện về thu nhập: Khách hàng cần đảm bảo có mức lương thu nhập tối thiểu hàng tháng là 7 triệu đồng, nhận lương qua tài khoản ngân hàng.
Thứ tư, Có thời gian làm việc tại các doanh nghiệp, đơn vị hành chính/sự nghiệp tại thời điểm vay là từ 3 tháng trở lên.

Thời hạn, lãi suất vay tín chấp Tpbank

•    Về thời hạn vay: Linh hoạt từ 6 – 48 tháng.
•    Số tiền vay tối đa: Lên đến 300 triệu đồng và thời hạn trả lên đến 48 tháng.
•    Về lãi suất vay: Lãi suất đang áp dụng tại ngân hàng Tpbank là 17%/năm. Đây là mức lãi suất cạnh tranh trên thị trường.

Thủ tục vay tín chấp Tpbank

   Bước 1: Đăng ký: Người vay xác định nhu cầu vay và điền thông tin vào form đăng ký thông tin vay trực tuyến hoặc đến tại các chi nhánh Tpbank gần nhất để tiến hành đăng ký.
   Bước 2: Hoàn thiện hồ sơ vay tín chấp Tpbank, bao gồm các giấy tờ: CMND và sổ hộ khẩu; Đơn đề nghị vay vốn; Hợp đồng lao động, quyết định bổ nhiệm, sao kê lương.
   Bước 3: Phê duyệt và giải ngân: TPBank sẽ đánh giá và thẩm định hồ sơ của khách hàng. Hồ sơ được phê duyệt sẽ được giải ngân sau ít ngày.
Qua một số thông tin đã chia sẻ về vay tín chấp Tpbank ở trên. Nếu bạn có nhu cầu vay tín chấp Tpbank nhanh chóng và đơn giản nhất hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Có thể bạn quan tâm: Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan