Vay tín chấp TPBank năm 2019

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn thế chấp

Vay tín chấp TPBank năm 2019


Vay tín chấp TPBank năm 2019, Vay Tín Chấp Tpbank Lãi Suất Từ 0,8% Đến 0,9%‎


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay tín chấp tpbank

Vay tín chấp TPBank năm 2019 Vay tín chấp TPBank – Vay được khoản tiền tiêu dùng mong muốn mà không cần thế chấp tài sản bảo đảm. Thủ tục vay gọn nhẹ, giải ngân nhanh chóng. Hạn mức cho vay lớn, tối đa lên đến 300 triệu đồng. Thời hạn cho vay linh hoạt từ 6 – 48 tháng tùy thuộc đối tượng vay. Đặc biệt, lãi suất rất cạnh tranh chỉ từ 17%/năm.

=>> Xem thêm: Vay tiền nhanh không thế chấp 2019

Đôi nét về ngân hàng TPBank

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”), được thành lập từ ngày 05/05/2008. Với khát vọng trở thành một tổ chức tài chính minh bạch, hiệu quả, bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho cổ đông và khách hàng.

Hiện nay, TPBank được nhiều tổ chức uy tín trong nước và quốc tế liên tục đánh giá cao Tvới nhiều giải thưởng danh giá: Ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam, Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam…

Năm 2018, Hãng xếp hạng tín nhiệm Moody’s liên tục nâng mức xếp hạng tín nhiệm của TPBank lên mức B1 với triển vọng ổn định. TPBank cũng được Tạp chí The Asian Banker bình chọn nằm trong Top 10 Ngân hàng mạnh nhất Việt Nam, Top 500 Ngân hàng mạnh nhất Châu Á.

Đặc biệt, tháng 11/2018, TPBank đã vinh dự nhận được Huân chương lao động Hạng Ba do Đảng và Nhà Nước trao tặng.

Có nên vay tín chấp TPBank?

Sản phẩm cho vay tín chấp tại ngân hàng Teachcombank: Lãi suất rất ưu đãi, vay được số tiền lớn với thời gian trả nợ kéo dài. Dễ dàng nhận được khoản xét duyệt nếu có nhận lương qua tài khoản ngân hàng TPBank.

Như vậy, TPBank là một ngân hàng lớn uy tín, đặc biệt sản phẩm vay tín chấp có nhiều ưu điểm. Do đó, nếu bạn có nhu cầu vay tín chấp ngân hàng thì với những lí do trên TPBank là một sự lự chọn tối ưu và thông minh.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp TPBank

Điều kiện vay tín chấp TPBank

Khách hàng vay tín chấp là người mang quốc tịch Việt Nam và địa bàn sinh sống có hộ khẩu thường trú tại địa bàn hoạt động của Tpbank.

Độ tuổi vay vốn tín chấp áp dụng từ độ tuổi từ 22 đến 55 đối với nữ và tính đến 60 tuổi đối với nam.

Điều kiện về thu nhập thì khách hàng cần đảm bảo có mức lương thu nhập tối thiểu hàng tháng là 7 triệu đồng, nhận lương qua tài khoản ngân hàng.

Thời gian làm việc tại các doanh nghiệp, đơn vị hành chính/sự nghiệp tại thời điểm vay là từ 3 tháng trở lên.

Các sản phẩm vay tín chấp TPBank

Vay tiêu dùng trả góp tín chấp ngân hàng TPBank

Vay thấu chi tín chấp TPBank

- Là sản phẩm vay không cần tài sản đảm bảo của ngân hàng TPBank dành cho đối tượng khách hàng có nhu cầu vay tiêu dùng.

- Khi đáp ứng đầy đủ điều kiện vay và nhận lương qua tài khoản ngân hàng thuộc các doanh nghiệp, đơn vị hành chính/sự nghiệp.

- TPBank cho phép các khách hàng đang sử dụng thẻ ghi nợ của ngân hàng đó có thể chi vượt mức số tiền khi thẻ có tài khoản bằng 0. Ngân hàng sẽ cấp cho bạn một hạn mức cho phép bạn có thể rút tiền âm.

- Tiền lãi được tính trên số dư tiền vay theo hạn mức ứng trước tài khoản cá nhân thực tế và thời gian ứng tiền thực tế.

- Khách hàng có thể trả vào tài khoản thấu chi để làm dương tài khoản bất kỳ thời điểm nào trong khoảng thời gian được cấp hạn mức thấu chi.

 

Quy trình thủ tục vay vốn tại ngân hàng TPBank

- Bước 1: Đăng ký

Người vay xác định nhu cầu vay và điền thông tin vào form đăng ký thông tin vay trực tuyến.

- Bước 2: Hoàn thiện hồ sơ

Nhân viên ngân hàng sẽ liên hệ với bạn trong vòng 2 tiếng để sắp xếp lịch hẹn. Hướng dẫn bạn chuẩn bị và hoàn thiện hồ sơ vay để hoàn tất quá trình đăng ký.

- Bước 3: Phê duyệt và giải ngân

TPBank sẽ đánh giá và thẩm định hồ sơ của bạn. Hồ sơ được phê duyệt sẽ được giải ngân sau ít ngày.

Hi vọng những thông tin về sản phẩm vay tín chấp TPBank chúng tôi vừa cung cấp trên sẽ hữu ích cho quý bạn đọc khi có nhu cầu vay vốn ngân hàng. Nếu bạn có nhu cầu vay còn thắc mắc hay cần hỗ trợ miễn phí hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline bên dưới nhé.

Có thể bạn quan tâm: Vay tín chấp Techcombank 2019

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan