FE Credit cho vay tiền mặt CMND Và sổ Hộ Khẩu

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tư vấn cho vay | Vay vốn sản xuất kinh doanh

FE Credit cho vay tiền mặt CMND Và sổ Hộ Khẩu


FE Credit cho vay tiền mặt CMND Và sổ Hộ Khẩu. Nếu khách hàng đang cần vay tiền nóng gấp mà đã có sẵn cmnd và sổ hộ khẩu thì hãy tham khảo một số hình thức vay vốn đơn giản của chúng tôi ở phía dưới.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tiền mặt cmnd hộ khẩu

FE Credit cho vay tiền mặt bằng CMND Và sổ Hộ Khẩu

Nhiều quý khách hàng có hỏi vay tiền mặt chỉ cần cmnd và sổ hộ khẩu hoặc bằng lái xe có vay được vốn tại FE Credit hay không? Hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp và hướng dẫn các bạn có thể vay tiền bằng cmnd kèm số hộ khẩu hoặc kt3 tạm trú, tất nhiên là đi kèm với nhiều điện kiện khác từ công ty tài chính FE Credit nữa. Nếu khách hàng đang cần vay tiền nóng gấp mà đã có sẵn cmnd và sổ hộ khẩu thì hãy tham khảo một số hình thức vay vốn đơn giản của chúng tôi ở phía dưới.

Vay tiền mặt bằng cmnd và sổ hộ khẩu là gì?

Công ty tài chính FE Credit căn cứ vào thông tin khách hàng qua sổ hộ khẩu và cmtnd để kiểm tra xem đã từng vay vốn ở đâu chưa? Có đang nợ xấu hay không? Tiếp theo chúng tôi sẽ kiểm tra mức thu nhập của khách hàng là bao nhiêu để căn cứ hỗ trợ khoản vốn vay cho phù hợp, đối với những khách hàng cá nhân đi làm tự do vẫn được hỗ trợ. Khoản vay tối đa lên tới 70 triệu vnđ, áp dụng hình thức trả góp theo hàng tháng.

Ưu điểm khi Vay tiền mặt bằng cmnd và sổ hộ khẩu tại FE Credit

Vay tiền Không cần thế chấp tài sản.
Điều kiện và thủ tục đơn giản.
Áp dụng cho mọi khách hàng là cá nhân trên cả nước.
Hỗ trợ trả góp theo hàng tháng.
Thời gian trả nợ linh động từ 06 đến 36 tháng.
Lãi suất thấp chỉ từ 1,4% mỗi tháng.
Không mất phí làm hồ sơ.
Bảo mật thông tin khách hàng.

Tuy nhiên đối với hình thức vay tiền qua cmnd và sổ hộ khẩu thì FE Credit chỉ hỗ trợ khoản vay tối đa là 70 triệu vnđ.

Lãi suất Vay tiền mặt bằng cmnd và sổ hộ khẩu tại FE Credit

Hiện công ty tài chính FE Credit trực thuộc ngân hàng Vpbank đang áp dụng cho vay tín chấp với 3 mức lãi suất cơ bản là : 1,4%/tháng, 2,17%/tháng và 2,95%/tháng. Chúng tôi sẽ căn cứ vào thông tin cá nhân và khoản vay cùng một số yếu tố khác để đưa ra mức lãi suất cho phù hợp nhất.

Các hình thức Vay tiền mặt bằng cmnd và sổ hộ khẩu tại FE Credit

Nếu chỉ có chứng minh nhân và sổ hộ khẩu hoặc tạm trú thì bạn không thể vay vốn tại bất cứ ngân hàng hay công ty tài chính nào cả. Tất cả những gói sản phẩm chúng tôi đưa ra đều yêu cầu cần phải có cmnd và sổ hộ khẩu, kèm theo những điều kiện riêng biệt cho từng gói vay vốn.

Vay tiền bằng sim viettel chính chủ
Vay tín chấp theo lương chuyển khoản
Vay theo lương tiền mặt
Vay tiền theo hóa đơn điện
Vay theo bảo hiểm nhân thọ
Vay bằng đăng ký xe máy.

Đối với những khách hàng cá nhân đang lao động tự do, không thể chứng minh thu nhập qua bảng lương hay sao kê ngân hàng, thì lựa chọn hình thức vay theo sim, đăng ký xe, hóa đơn điện hay bảo hiểm nhân thọ là rất hợp lý.

=>> Vay tiền mặt chỉ cần chứng minh hộ khẩu

Điều kiện và thủ tục Vay tiền mặt bằng cmnd và sổ hộ khẩu tại FE Credit

Cho dù bạn có chọn sản phẩm vay vốn nào thì cũng phải tuân thủ những điều kiện vay vốn mà chúng tôi đưa ra, ví dụ: đối với hình thức vay theo sim viettel, khách hàng phải đăng ký chính chủ, thời gian sử dụng trên 01 năm. Để biết điều kiện chi tiết cho từng hình thức vay vốn, các bạn hãy chọn lựa những gói sản phẩm vay tín chấp phía trên.

Điều kiện chung

Không có nợ xấu tại ngân hàng hay công ty tài chính nào cả.
Là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 20 đến 60.
Có mức thu nhập hàng tháng tối thiểu từ 03 triệu vnđ.

Lưu ý: Tùy thuộc vào việc khách hàng chọn gói sản phẩm vay vốn nào mà chúng tôi đưa ra các điều kiện cho phù hợp.

=>> Xem thêm sản phẩm: Cho vay 5 triệu nhận tiền trong ngày chỉ cần CMND

Thủ tục giấy tờ làm hồ sơ vay vốn cần thiết

CMND photo 2 mặt đầy đủ.
Sổ hộ khẩu hoặc Kt3 tạm trú ( photo nguyên cuốn).
01 ảnh 3×4

Lưu ý: Chúng tôi sẽ căn cứ vào hình thức vay vốn của khách hàng để yêu cầu thêm một số giấy tờ cần thiết.

Hiện tại thì không có công ty tài chính hay ngân hàng nào hỗ trợ vay tiền chỉ cần cmnd và sổ hổ khẩu, chúng tôi cần thêm rất nhiều thông tin khác từ phía khách hàng để xem xét và hỗ trợ khoản vay hợp lý, thông tin quan trọng nhất là mức thu nhập hàng tháng của quý khách. Nếu có bất cứ thắc mắc gì về các sản phẩm vay, lãi suất hay thủ tục vui lòng gọi điện cho chúng tôi qua số hotline phía dưới, chuyên viên tư vấn sẽ giúp bạn giải đáp.

Nhiều quý khách hàng có hỏi vay tiền chỉ cần cmnd và sổ hộ khẩu hoặc bằng lái xe có vay được vốn tại FE Credit hay không? Hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp và hướng dẫn các bạn có thể vay tiền bằng cmnd kèm số hộ khẩu hoặc kt3 tạm trú, tất nhiên là đi kèm với nhiều điện kiện khác từ công ty tài chính FE Credit nữa. Nếu khách hàng đang cần vay tiền nóng gấp mà đã có sẵn cmnd và sổ hộ khẩu thì hãy tham khảo một số hình thức vay vốn đơn giản của chúng tôi ở phía dưới.

=>> Vay tín chấp nhanh dưới 30 triệu: Đăng ký vay trược tuyến tín chấp nhanh dưới 30 triệu đồng - Thủ tục đơn giản, Vay không chứng minh thu nhập, không cần thế chấp tài sản.

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay