Khám phá thế giới với thẻ tín dụng online

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Thẻ ngân hàng

Khám phá thế giới với thẻ tín dụng online


Mở thẻ tín dụng online dần trở thành xu hướng phổ biến. Điều này vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian đăng ký, vừa được hưởng những lợi ích hấp dẫn như mở thẻ trực tiếp.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

=>> Mở thẻ tín dụng tặng Vali

thẻ tín dụng

Khám phá thế giới với thẻ tín dụng online

Thẻ tín dụng online là gì?

Thẻ tín dụng online cũng tương tự thẻ tín dụng, hay còn gọi là Credit Card. Đây là thẻ mà ngân hàng phát hành để khách hàng thanh toán các giao dịch phát sinh nhưng không cần thiết phải có sẵn tiền trong thẻ.

Điều này đồng nghĩa với việc chủ thẻ sẽ tạm vay mượn tiền của ngân hàng để chi trả và sẽ có trách nhiệm trả khoản tiền này vào cuối kỳ, nếu không sẽ bị phạt một khoản phí rất nặng.

Tùy vào mức thu nhập cũng như một vài điều kiện khác khi mở thẻ mà mỗi khách hàng sẽ được cấp một hạn mức tín dụng khác nhau.

Tùy vào thu nhập sẽ có hạn mức thẻ tín dụng khác nhauTùy vào thu nhập sẽ có hạn mức thẻ tín dụng khác nhau

Thẻ tín dụng online là cách gọi vắn tắt của việc bạn mở thẻ tín dụng thông thường nhưng thông qua Internet mà không cần đến trực tiếp ngân hàng để đăng ký.

Lợi ích của thẻ tín dụng online

Khi mở thẻ tín dụng, bạn không chỉ được hưởng những lợi ích từ ngân hàng phát hành mà còn từ ngân hàng liên kết. 2 lợi ích hấp dẫn mà nhiều chủ thẻ tín dụng yêu thích là:

Tính năng thanh toán: Sở hữu thẻ tín dụng đồng nghĩa với việc bạn xài trước trả sau, thoải mái mua những món đồ yêu thích khi chưa có đủ tiền mặt hoặc ngân sách. Hơn nữa, bạn còn có thể dùng để thanh toán khi mua đồ ở nước ngoài. Sau một khoảng thời gian nhất định, thường là từ 45 – 55 ngày, bạn sẽ phải thanh toán toàn bộ số tiền này cho ngân hàng.

Rút tiền mặt: Cũng giống như thẻ ATM, bạn có thể dùng Credit Card để rút tiền mặt tại bất kỳ máy ATM nào của ngân hàng liên kết và các máy ATM có biểu tượng của Visa/ Mastercard/ JCB trên toàn thế giới.
Lợi ích khi mở thẻ tín dụng online

Như đã đề cập bên trên, khi mở thẻ tín dụng trực tuyến, tay sẽ tiết kiệm nhiều thời gian khi không phải đến trực tiếp ngân hàng và không cần tốn thời thời gian để điền vào mẫu đơn đăng ký phức tạp.

Bên cạnh đó, bạn còn hiểu rõ về điều kiện đăng ký mở thẻ tín dụng mà không cần đến sự tư vấn trực tiếp của nhân viên.

Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về quy trình đăng ký bởi vì sau khi điền xong mẫu đơn online, nhân viên ngân hàng sẽ chủ động liên hệ với bạn qua email hoặc số điện thoại mà bạn cung cấp để hướng dẫn các bước tiếp theo và xác nhận mẫu đơn. Điều này sẽ gỡ rối cho rất nhiều khi hàng khi phải lúng túng trong việc chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ sao cho hợp lý.

Cuối cùng, thời gian xét duyệt đơn khi đăng ký nhanh chóng cũng như thủ tục đơn giản hơn nhiều khi đăng ký trực tiếp.
Ngân hàng nào làm thẻ tín dụng online?

Hiện nay có khá ít ngân hàng cung cấp sản phẩm mở thẻ tín dụng online cho khách hàng của mình. Một số ngân hàng mà bạn có thể tham khảo dịch vụ này là VPBank, VIB, ABBank, Sacombank và Techcombank.

Tùy vào mỗi ngân hàng sẽ có quy trình đăng ký làm thẻ tín dụng trực tuyến khác nhau nhưng nhìn chung sau một thời gian dài ra mắt người dùng, phần lớn ngân hàng đều nhận được phản hồi tốt từ các khách hàng đã sử dụng dịch vụ.

Quy trình đăng ký mở thẻ tín dụng online

Trước tiên, bạn cần truy cập vào website chính thức của ngân hàng muốn đăng ký rồi tìm đến mục mở thẻ tín dụng online. Sau đó, bạn cần điền đầy đủ và chính xác các thông tin mà ngân hàng yêu cầu như:

    Danh xưng: Ông/Bà; Anh/Chị
    Họ và tên đầy đủ
    Email
    Số điện thoại để nhận mã OTP khi tiến hành giao dịch
    Nơi bạn đang sinh sống: Hồ Chí Minh/ Hà Nội/ Tỉnh thành khác
    Thông tin về tài chính như Lương hàng tháng sau thuế; Nhận lương hàng tháng qua đâu

Sau khoảng thời gian ngắn khi nộp đơn, ngân viên ngân hàng sẽ liên hệ trực tiếp để xác nhận và tiến hành các bước tiếp theo để hoàn thành thủ tục đăng ký.

Tham khảo ngay: Top 10 ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất để sở hữu chiếc thẻ tín dụng quyền năng nhất cho các giao dịch của bạn.

Bạn cần điền đủ thông tin theo ngân hàng yêu cầuBạn cần điền đủ thông tin theo ngân hàng yêu cầu

Mở thẻ tín dụng online đang dần trở thành xu hướng trong nhịp sống năng động hiện đại. Khi sử dụng dịch vụ này, bạn không chỉ tiết kiệm được thời gian đăng ký mà còn được hưởng đầy đủ lợi ích như khi mở thẻ trực tiếp tại ngân hàng.

=>> Vay tiền online

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay