Mở thẻ tín dụng FE Credit

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Mở thẻ tín dụng FE Credit


Mở thẻ tín dụng FE Credit. Mua trước trả sau miễn lãi đến 45 ngày. Không cần thế chấp tài sản. Phí rút tiền mặt: 1.5% số tiền mặt ứng trước


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

thẻ tín dụng fe

Mở thẻ tín dụng FE Credit . Phí thường niên : 99,000 VNĐ. Phí rút tiền mặt: 1.5% số tiền mặt ứng trước. Tối thiểu 50.000 VNĐ. Mua trước trả sau miễn lãi đến 45 ngày. Không cần thế chấp tài sản.

=>> Khuyến mãi mở thẻ tín dụng 2019, thẻ tín dụng nào nhiều ưu đãi nhất 2019

Có nên mở thẻ tín dụng FE Credit không?

Bạn nhận được rất nhiều lời mời gọi mở thẻ tín dụng FE Credit nhưng vẫn còn đang phân vân xem có nên mở thẻ hay không? Bài viết sau đây sẽ đem đến cho bạn những thông tin để có thể quyết định chính xác nhất có thể. Hãy cùng theo dõi nhé!

Tại sao nhiều người lại rủ nhau mở thẻ tín dụng FE Credit đến vậy?

Với quy mô ngày càng lớn, Fe Credit đang chứng minh rằng mình là một công ty tài chính đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Và thẻ tín dụng FE Credit chính là một sản phẩm như thế!

Cũng như các dòng thẻ tín dụng khác, thẻ tín dụng FE Credit có tính năng hỗ trợ người dùng thanh toán với số tiền mà ngân hàng đã ứng trước. Tuy nhiên, điều làm cho thẻ tín dụng FE Credit trở nên thông dụng và được nhiều quan tâm đó là vì những lợi ích mà nó mang lại, những lợi ích khác biệt mà hiếm loại thẻ tín dụng nào khác có được, bao gồm:

  • Điều kiện mở thẻ dễ dàng với ít loại giấy tờ và yêu cầu đi kèm. Hiện nay thẻ tín dụng FE Credit là loại thẻ tín dụng dễ dàng mở nhất trong dòng thẻ tín dụng trên toàn quốc.
  • Phí thường niên cực thấp, chỉ 99.000 đồng/năm. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội được miễn miễn phí thường niên nếu chi tiêu trong một khoảng thời gian đạt một số tiền hạn mức nhất định
  • Thoải mái rút tiền mặt với phí cực thập, chỉ 1,5% ( trong khi các ngân hàng khác đang rút phí rút tiền mặt là từ 4 – 5%). Điều này mang lại lợi ích tối đã cho người dùng, khi mà có thể coi thẻ tín dụng FE Credit như một ngân hàng di động, có thể rút tiền vay bất cứ khi nào bạn cần.
  • Mua sắm trả góp, ưu đãi giảm giá và tích lũy điểm để chuyển thành tiền mặt, … cũng là những lợi ích tiếp theo mà bạn có thể nhận được khi quyết định thẻ tín dụng FE Credit.

Thực sự có nên mở thẻ tín dụng FE Credit không?

Đây là điều khiến rất nhiều người băn khoăn. Bởi đi kèm với những ưu điêm, thì thẻ tín dụng FE Credit cũng có một số khuyết điểm nhất định như: lãi suất thẻ tín dụng cao hơn mặt bằng chung, các mức phí đi kèm cũng khá đắt đỏ.

Tuy nhiên, để có được một tiện ích trong cuộc sống là thoải mái rút tiền, thanh toán các loại hóa đơn chỉ bằng một chiếc thẻ tín dụng thì những bất lợi trên dường như không phải là vấn đề lớn phải không nào?

Làm sao để mở thẻ tín dụng FE Credit?

Chỉ cần sở hữu một trong những điều sau đây là bạn đã có đủ điều kiện để mở thẻ tín dụng FE Credit rồi:

  • Có lương hằng tháng
  • Có hóa đơn điện
  • Có đăng ký xe
  • Có sao kê tài khoản ngân hàng
  • Có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ.
  • Có sim Viettel chính chủ.

Dường như mọi người đều có thể nhận được những tiện ích mà thẻ tín dụng FE Credit mang lại khi điều kiện mở thẻ quá là dễ dàng như trên. Nếu chọn 10 người ngẫu nhiên thì tôi dám chắc với bạn rằng phải có tới 9 người đảm bảo đủ những điều kiện để mở thẻ tín dụng FE Credit.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa? Hãy liên hệ ngay với trang web https://hotrovaytiennganhang.com  hoặc trang chính thức của FE Credit để được hỗ trợ mở thẻ ngay trong ngày bạn nhé! Các bước mở thẻ vô cùng nhanh chóng và không cần nhiều giấy tờ rườm rà,với sự hỗ trợ của những tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo, nhất định sẽ làm các bạn hài lòng!

=>> Xem thêm: Điều kiện làm thẻ tín dụng Vietcombank

Kết luận:

Chỉ với khoảng chục phút mở thẻ tín dụng FE Credit, bạn đã nắm trong tay mình một cơ hội để cho cuộc sống trở nên dễ chịu hơn rất nhiều! Hãy liên hệ  ngay với trang web https://hotrovaytiennganhang.com khi có nhu cầu mở thẻ tín dụng hoặc muốn tìm hiểu về các thông tin liên quan khác bạn nhé!

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay