Mở thẻ tín dụng Vietinbank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng | Thẻ ngân hàng

Mở thẻ tín dụng Vietinbank


Mở thẻ tín dụng Vietinbank - Được ưu đãi giảm giá khi mua sắm và chi tiêu tại các đơn vị đối tác của VietinBank. Được mua hàng trả góp tại các đơn vị liên kết với VietinBank với lãi suất ưu đãi và thời hạn trả góp lên đến 24 tháng


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Thẻ tín dụng vietinbank

Mở thẻ tín dụng Vietinbank Được ưu đãi giảm giá khi mua sắm và chi tiêu tại các đơn vị đối tác của VietinBank. Được mua hàng trả góp tại các đơn vị liên kết với VietinBank với lãi suất ưu đãi và thời hạn trả góp lên đến 24 tháng

Bạn mới ra trường, công việc chưa có thu nhập cao, nhưng lại có nhiều khoản phải chi trả? Bạn cần có hình thức chi tiêu linh hoạt: chi tiêu trước, trả tiền sau? Vậy chắc chắn, bạn nên có một chiếc thẻ tín dụng VietinBank trong ví của mình rồi!

=>> Xem thêm: Khuyến mãi mở thẻ tín dụng 2019, thẻ tín dụng nào nhiều ưu đãi nhất 2019

Thẻ tín dụng VietinBank là gì?

Thẻ tín dụng VietinBank - Là loại thẻ cung cấp cho người dùng khả năng linh hoạt trong chi tiêu, theo hình thức: chi tiêu trước, trả tiền sau, thẻ tín dụng VietinBank hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng, kể cả những người có thu nhập thấp đến những người có thu thập cao, công việc ổn định. Điều đó được tạo nên không chỉ vì sự tiện lợi của chiếc thẻ này mà còn vì khi sử dụng thẻ tín dụng VietinBank, bạn còn được miên lãi tối đa lên tới 45 ngày. Còn điều gì hấp dẫn hơn khi được ứng trước một khoản tiền và miễn lãi hơn một tháng để bạn có thể kịp chi trả cho những khoản cần thiết như: hóa đơn điện nước, tiền nhà, tiền xăng xe,….

Tại sao nên có một chiếc thẻ tín dụng VietinBank?

Có chiếc thẻ này trong tay, bạn không còn phải lo lắng về những khoản cần phải chi tiêu sắp tới nữa. Việc thanh toán hàng hóa tự động cũng như rút tiền cũng rất đơn giản và tiện lợi. Không chỉ có thể giao dịch bằng Việt Nam đồng, bạn còn có thể thoải mái sử dụng nhiều loại tiền tệ khác như: Đô la, bảng Anh,… với chiếc thẻ tín dụng VietinBank này.

Số tiền đã rút ra để tiêu trước hoặc thanh toán hàng hóa trước, bạn có thể trả vào kỳ sao kê hoặc thanh toán trước kỳ sao kê một cách linh hoạt. Với những lợi ích mà thẻ tín dụng VietinBank mang lại mà chúng tôi liệt kê trên đây, chắc hẳn bạn cũng đã muốn có cho riêng mình một chiếc thẻ tín dụng VietinBank rồi phải không nào? Vậy chúng ta cùng tìm hiểu thủ tục làm làm thẻ tín dụng VietinBank ngay sau đây nhé!

Làm sao để làm thẻ tín dụng VietinBank?

Điều kiện đầu tiên để bạn có thể làm thẻ tín dụng VietinBank đó là: có mức thu nhập bình quân từ 3 - 7 triệu đồng. Thủ tục mở thẻ cực kỳ đơn giản với một bộ hồ sơ bao gồm:

  • Giấy đề nghị phát hành thẻ tín dụng ( mẫu giấy này có sẵn tại Ngân hàng VietinBank, bạn chỉ cần đến và điền vào mẫu)
  • Bản sao Chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu
  • Bản sao hộ khẩu và giấy chứng nhận cư trú ( nhớ cầm theo bản gốc để đối chiếu)
  • Ảnh chân dung (với kích thước 3x4)
  • Các loại giấy tờ khác chứng minh khả năng thanh toán. Những loại giấy tờ này sẽ khác nhau đối với từng đối tượng. Hãy truy cập trang web https://hotrovaytiennganhang.com để được tư vấn những giấy tờ cần thiết nhất cho bản thân mình khi làm thẻ tín dụng VietinBank.

Chuẩn bị một bộ hồ sơ như trên sẽ không tiêu tốn quá nhiều thời gian của bạn. Bước cuối cùng mà bạn cần làm khi mở thẻ tín dụng đó là: mang hồ sơ đến những chi nhánh hoặc phòng giao dịch Vietinbank gần nhất để đăng ký. Nếu bạn chưa từng có kinh nghiệm khi mở thẻ, làm thẻ hay giao dịch với ngân hàng hoặc là một người bận rộn? Đừng lo lắng, với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo sẽ hỗ trợ bạn làm thẻ tín dụng VietinBank thành công và nhanh chóng!

Kết luận:

Chắc hẳn bạn đã đồng ý với chúng tôi rằng thẻ tín dụng VietinBank mang lại rất nhiều lợi ích cho mỗi chúng ta. Vậy tại sao không nhanh tay đăng ký cho mình một chiếc thẻ càng sớm càng tốt phải không nào? Nếu cần sự hỗ trợ hoặc muốn tìm hiểu thêm thông tin, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi qua trang web https://hotrovaytiennganhang.com bạn nhé!

=>> Xem thêm: Làm Thẻ tín dụng BIDV

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan