Nhận ngay thẻ tín dụng khi vay vốn tại Eximbank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin khuyến mại ngân hàng | Vay vốn ngân hàng | Thẻ ngân hàng

Nhận ngay thẻ tín dụng khi vay vốn tại Eximbank


Eximbank hiện đang triển khai chính sách mở thẻ tín dụng ưu đãi dành riêng cho khách hàng vay vốn tại ngân hàng.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Thẻ tín dụng quốc tế eximbankT

Theo đó, với mỗi khoản vay tại Eximbank, khách hàng sẽ được phát hành miễn phí một thẻ tín dụng với hạn mức lên đến 20% giá trị hợp đồng tín dụng mà không cần phải chứng minh thu nhập.

Với thẻ tín dụng quốc tế của Eximbank, khách hàng có thể tận hưởng những ưu đãi và tiện ích như: Giảm giá khi giao dịch tại các gần 300 trăm điểm kinh doanh tại Việt Nam (các loại hình thời trang, nhà hàng, khách sạn, spa, y tế, giáo dục,…) và hơn 600 điểm kinh doanh trên toàn thế giới; tích lũy điểm để đổi tiền mặt hoặc dặm bay; hoàn tiền khi du lịch hoặc mua sắm hàng hóa tại nước ngoài; thanh toán trả góp với lãi suất 0% tại gần 40 điểm kinh doanh,…

Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ yên tâm khi giao dịch an toàn với dịch vụ 3D-Secure – xác thực giao dịch bằng mã OTP khi thanh toán trực tuyến.

Để được tư vấn phát hành thẻ, khách hàng có thể liên hệ Hotline: 1800 1199 hoặc bất kỳ chi nhánh, phòng giao dịch Eximbank trên toàn quốc.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay