Thêm ưu đãi dành cho chủ thẻ Agribank MasterCard và Visa

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Thêm ưu đãi dành cho chủ thẻ Agribank MasterCard và Visa


Thêm ưu đãi dành cho chủ thẻ Agribank MasterCard và Visa - Giảm ngay thêm 1.000.000 đồng khi mua máy ảnh CANON 70D body và CANON EOS 6D tại STĐM Nguyễn Kim hay nhận được ưu đãi chiết khấu 10% khi đặt vé máy bay với thẻ tín dụng Agribank Visa


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Khuyến mãi thẻ tín dụng agribank

Giảm ngay thêm 1.000.000 đồng khi mua máy ảnh CANON 70D body và CANON EOS 6D tại STĐM Nguyễn Kim hay nhận được ưu đãi chiết khấu 10% khi đặt vé máy bay với thẻ tín dụng Agribank Visa trên ứng dụng hoặc trang web của Traveloka là những ưu đãi mà Agribank dành cho các khách hàng là chủ thẻ Mastercard và Visa.

Cụ thể, từ nay đến hết ngày 07/7/2017, khách hàng là chủ thẻ Agribank Mastercard được giảm ngay thêm 1.000.000 VND khi mua máy ảnh CANON 70D body và CANON EOS 6D tại STĐM Nguyễn Kim. Ưu đãi áp dụng cho khách hàng mua lẻ mua hàng trực tiếp tại các STĐM Nguyễn Kim; không áp dụng cho khách hàng là các tổ chức/công ty.

Chương trình có thể kết thúc trước hạn khi 200 suất giảm giá đã được trao tặng hết. Mỗi khách hàng là chủ thẻ Agribank Mastercard chỉ được nhận ưu đãi 01 lần cho 01 sản phẩm trong suốt chương trình.

Thể lệ chi tiết chương trình tại đây.

Từ nay đến hết ngày 31/7/2017, khách hàng đặt vé máy bay với thẻ tín dụng Agribank Visa trên ứng dụng hoặc trang web của Traveloka sẽ nhận được ưu đãi chiết khấu 10% (tối đa 155.000 đồng).
Khách hàng được hưởng ưu đãi không giới hạn mức giao dịch tối thiểu. Ưu đãi áp dụng với tất cả các hãng bay và thời gian bay đối với các chuyến bay nội địa Việt Nam hoặc các chuyến bay quốc tế có điểm khởi hành/điểm đến tại Việt Nam. Chương trình này không thể kết hợp với các chương trình khuyến mãi khác của Traveloka.

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan