Ưu đãi ngập tràn với thẻ tín dụng HSBC

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin khuyến mại ngân hàng | Thẻ ngân hàng

Ưu đãi ngập tràn với thẻ tín dụng HSBC


HSBC Việt Nam vừa giới thiệu chương trình khuyến mãi mới dành cho chủ thẻ tín dụng tạo cơ hội cho khách hàng tận hưởng nhiều ưu đãi với các sản phẩm công nghệ cao và những đặc quyền hấp dẫn.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

thẻ tín dụng hsbc

Theo đó từ nay đến 20/7/2018, tất cả chủ thẻ tín dụng Visa mới và đang hiện hữu đều có cơ hội sở hữu một điện thoại thông minh Samsung Galaxy S9 mỗi tuần khi thực hiện ít nhất 10 giao dịch bằng thẻ tín dụng HSBC với tổng chi tiêu tối thiểu 25 triệu đồng. Tổng cộng có 19 chiếc diện thoại Samsung Galaxy S9 dành tặng cho khách hàng trong chương trình khuyến mãi này.

Cùng với đó, Ngân hàng cũng sẽ dành tặng 30 máy ảnh ActionsCam mỗi tuần cho 30 chủ thẻ có tổng chi tiêu tối thiểu 5 triệu đồng với ít nhất 10 giao dịch hợp lệ. Có tổng cộng 570 chiếc máy ảnh sẽ được trao trong suốt chương trình.

Đối với các chủ thẻ tín dụng HSBC Visa Vàng và thẻ Chuẩn mới có tổng chi tiêu tối thiểu đạt 2 triệu đồng trong vòng 60 ngày kể từ ngày phát hành thẻ sẽ được hoàn tiền 1 triệu đồng. Trong khi đó, chủ thẻ tín dụng HSBC Visa Bạch Kim mới có tổng chi tiêu ít nhất 4 triệu đồng trong vòng 60 ngày kể từ ngày phát hành thẻ cũng sẽ được hoàn tiền 2 triệu đồng.

Nhiều ưu đãi tuyệt vời cũng dành cho khách hàng cao cấp Premier. Hai chủ thẻ tín dụng HSBC Premier Mastercard có tổng chi tiêu hợp lệ cao nhất mỗi tháng sẽ được tặng mỗi người một phiếu mua hàng DAFC trị giá 45 triệu đồng. Trong thời gian khuyến mãi sẽ có tổng cộng 8 phiếu mua hàng dành tặng cho tám chủ thẻ Premier.

Mỗi tuần, hai phiếu nghỉ dưỡng hai đêm tại một khu nghỉ mát cao cấp ở Phú Quốc sẽ được dành cho hai chủ thẻ mới có ít nhất ba giao dịch và đạt mức chi tiêu tối thiểu 50 triệu đồng.

Các chủ thẻ HSBC Premier mới cũng sẽ có thể được hoàn tiền 2 triệu đồng khi có tổng chi tiêu bằng thẻ từ 4 triệu đồng trở lên trong vòng 60 ngày đầu tiên kể từ ngày thẻ được phát hành.

Ông Sabbir Ahmed, Giám đốc Ngân hàng bán lẻ và Quản lý tài chính của ngân hàng HSBC Việt Nam cho biết: "Thông qua chương trình ưu đãi này, chúng tôi mong muốn các khách hàng thân thiết có thể tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn nhất và hiểu được ý nghĩa của  cam kết thương hiệu mới của tập đoàn HSBC "Together We Thrive".

Được biết từ đầu năm nay, HSBC đã công bố hệ thống nhận điện thương hiệu mới trên toàn cầu với logo được đổi mới trên nền tảng của hình hexagon sáu cạnh cổ điển cùng với cam kết thương hiệu mới này.

=>> Vay tín chấp ngân hàng HSBC

Ông Phạm Hồng Hải - Tổng Giám đốc HSBC Việt Nam cho biết: "HSBC đã có bề dày hoạt động hơn 150 năm và hình hexagon sáu cạnh đã đồng hành cùng với thương hiệu. Luôn tâm niệm điều đó, tập đoàn HSBC đã làm mới logo thương hiệu để nâng cấp hình hexagon sáu cạnh, tạo ra một biểu tượng nhất quán và tự tin để các khách hàng, đồng nghiệp và cộng đồng có thể cảm nhận qua từng điểm tiếp xúc. Cam kết thương hiệu mới "Together We Thrive", thể hiện mong muốn của chúng tôi được giúp khách hàng phát triển dù bất kể ở nơi nào trên thế giới và kết nối khách hàng với các cơ hội lớn nhỏ gần xa. Cam kết thương hiệu là một diễn đạt hiện đại về cam kết lâu dài của HSBC nhằm thúc đẩy sự phồn vinh thịnh vượng của khách hàng”

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay