Vay tiền mặt trả góp FE Credit

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng

Vay tiền mặt trả góp FE Credit


Vay tiền mặt trả góp FE Credit - Hỗ trợ cho vay tiền mặt nhanh lên đến 70 triệu đồng không cần thế chấp tài sản, thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh cho khách hàng.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tiền mặt fe credit

Tại sao Vay tiền mặt trả góp FE Credit

FE Credit vinh dự đạt giải thưởng Công ty tài chính tốt nhất Việt Nam trong 2 năm liên tiếp 2015 và 2016 do tổ chức quốc tế Global Banking & Finance Review (GBFA - Vương Quốc Anh) bình chọn.

Hệ thống mạng lưới hơn 4000 đối tác FE Credit trải dài khắp 64 tỉnh thành trên phạm vi toàn quốc.
 
Đối tượng cho vay tiền mặt tại FE Credit cực kỳ đa dạng, bạn có thể vay tín chấp bằng hóa đơn tiền điện, hợp đồng bảo hiểm, đăng ký xe chính chủ, nhân viên nhà nước, đi làm hưởng lương, sở hữu sim chính chủ Viettel, hoặc thậm chí có hợp đồng vay tín chấp tại công ty tài chính khác. Nếu bạn có nhu cầu vay vốn và có lịch sử tín dụng tốt, FE Credit gần như đáp ứng.

Lãi suất vay tiêu dùng tín chấp ở mức chấp nhận được đối với hầu hết các đối tượng. So với Doctor Dong, Tima, PPF... thì lãi suất vay tín chấp tại FE Credit là lựa chọn sáng suốt.

Với khẩu hiệu "Vay Tiêu Dùng Tín Chấp" tin cậy, dễ dàng và nhanh chóng (FE – Fast & Easy), các khoản vay của FE Credit luôn có hợp đồng minh bạch, an toàn, được pháp luật bảo vệ, nhân viên tư vấn nhiệt tình, thủ tục đơn giản và giải ngân nhanh chóng.

Kỳ hạn cho vay linh hoạt từ 6 - 36 tháng giúp bạn chủ động trong việc quản lý khoản vay, số tiền vay tối đa lên đến 70 triệu đồng.
 
Tiếp cận khoản vay dễ dàng, bạn chỉ cần đăng ký thông tin online hoặc gọi điện cho nhân viên tư vấn hoặc gọi vào hotline của FE Credit, công ty tài chính sẽ hỗ trợ bạn hoàn tất khoản vay ngay tại nhà bạn nếu phù hợp.

Đối tượng cho Vay tiền mặt fe credit online

Sở hữu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ​
​Sở hữu hóa đơn tiền điện từ 300 nghìn đồng/tháng
​Sở hữu đăng ký xe chính chủ
​Hộ kinh doanh cá thể có hóa đơn tiền điện SXKD
​Đang vay tín chấp tại TCTD khác
Đang đi làm hưởng lương (DN nhà nước, DN ngoài nhà nước, đơn vị HCSN)
Sở hữu SĐT Viettel chính chủ
Sở hữu tài khoản ngân hàng có số dư trung bình >=3 triệu đồng

Lãi suất Vay tiền mặt trả góp FE Credit

Thông thường, khi bạn có ý định vay tín chấp thì câu hỏi đầu tiên sẽ luôn là: "Lãi suất của khoản vay là bao nhiêu?" Và lãi suất cho vay là yếu tố mang tính quyết định đến việc bạn có chấp nhận vay tại ngân hàng hay công ty tài chính nào đó hay không?

Hiện tại FE Credit đang áp dụng mức lãi suất dao động từ 2,92% - 5%/tháng tính theo dư nợ giảm dần và trả đều theo các tháng (trừ tháng cuối có thể khác) tùy theo từng đối tượng khách hàng và sản phẩm vay tín chấp.
 
Vì là hình thức vay tín chấp, nên nếu lịch sử tín dụng của bạn càng tốt, bạn có thu nhập càng cao, làm việc tại các công ty uy tín hoặc đơn vị nhà nước, số tiền trên hóa đơn tiền điện càng cao, sở hữu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ có phí đóng hàng năm càng lớn thì bạn càng dễ được xét duyệt vay và lãi suất khoản vay càng giảm.

Khi nhân viên tư vấn tiếp xúc khách hàng để tiến hành làm thủ tục vay, bạn có thể hỏi họ với số tiền bạn định vay tín chấp, thời gian trả nợ bạn chọn thì hàng tháng bạn phải trả bao nhiêu tiền? Điều này được thể hiện trong hợp đồng vay tương đối rõ ràng.

4 bước đơn giản để Vay tiền mặt trả góp FE Credit

BƯỚC 1: KHOANH VÙNG SẢN PHẨM VAY

Một khách hàng có thể phù hợp với chỉ 1 hoặc nhiều sản phẩm vay cùng lúc. Vì thế xác định được bạn có thể vay gói sản phẩm nào trong tất cả các gói sản phẩm của vay tiêu dùng tín chấp FE Credit rất quan trọng. Điều này đòi hỏi bạn phải lựa chọn được một nhân viên tư vấn am hiểu sản phẩm vay và tư vấn đầy đủ thông tin về tất cả các khoản vay phù hợp với bạn.

Giả sử bạn vừa đi làm công ty, vừa có hóa đơn tiền điện trên 550 nghìn đồng/tháng, bạn sẽ phù hợp với 2 sản phẩm vay cùng lúc, nhưng sẽ có sản phẩm vay có lãi suất thấp hơn hoặc có sản phẩm vay có số tiền vay cao hơn. Điều này đòi hỏi nhân viên phải tư vấn chính xác và đầy đủ để bạn đưa ra quyết định nên vay sản phẩm nào có lợi nhất cho bản thân bạn.

BƯỚC 2: CHỌN SỐ TIỀN CẦN VAY ĐÚNG VỚI NHU CẦU

Sau khi đã khoanh vùng sản phẩm vay, bước tiếp theo là chọn số tiền vay. Thông thường khi một khách hàng muốn vay tiền họ đã nhẩm tính phải vay bao nhiêu tiền? Vay để làm gì? Nhưng không phải bạn muốn số tiền nào cũng có thể vay được.

Tùy theo sản phẩm vay tín chấp bạn chọn và quy định tính toán cho từng sản phẩm vay mà công ty tài chính sẽ xác định số tiền vay cho khách hàng. Nhưng nhìn chung, khi bạn vay tiền mặt tín chấp tại FE Credit, số tiền vay không ít hơn 10 triệu đồng và không nhiều hơn 70 triệu đồng.

Bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn tính toán số tiền bạn có thể vay với các sản phẩm vay phù hợp với bạn tại bước 1 để có quyết định đúng đắn nhất.

BƯỚC 3: CHỌN KỲ HẠN CHO VAY PHÙ HỢP

FE Credit hiện đang áp dụng các kỳ hạn từ 6 - 36 tháng tùy quy định của từng sản phẩm vay. Một lưu ý nhỏ đối với 2 hình thức: Vay bằng lương (nhân viên công ty, nhân viên nhà nước) số tiền bạn phải trả hàng tháng phải nhỏ hơn 35% tổng số tiền lương của bạn; Vay bằng hợp đồng tín dụng tại tổ chức tín dụng khác (hình thức tín chấp), số tiền phải trả hàng tháng <=125% số tiền phải trả hàng tháng của tổ chức tín dụng tham chiếu.

Vì lý do này, bạn phải chọn kỳ hạn vay cho phù hợp, một điều nữa bạn cũng cần đặc biệt lưu ý là nếu bạn chọn kỳ hạn trả góp ngắn, nếu bạn mất khả năng thanh toán và chậm trả nợ, bạn sẽ bị phạt 300.000 đồng/ 1 lần trễ hạn.

Còn nếu bạn chọn kỳ hạn trả góp quá dài, bạn muốn trả nợ trước hạn và tất toán khoản vay, bạn phải chịu phí tất toán trước hạn là 5% số tiền gốc còn lại.

Vì vậy hãy cân đối thu chi và lựa chọn kỳ hạn phù hợp nhất với bản thân.

BƯỚC 4: TỐI ƯU HÓA SỐ TIỀN PHẢI TRẢ

Để có thể tối ưu hóa số tiền phải trả cho khoản vay bạn phải quay lại bước 1 và nhờ nhân viên tư vấn kiểm tra xem sản phẩm vay nào có lãi suất thấp nhất. Lẽ dĩ nhiên bạn sẽ chọn sản phẩm vay mà lãi suất thấp hơn các sản phẩm còn lại, tuy nhiên bạn phải xem xét liệu bạn đang chú trọng đến số tiền vay hay lãi suất vay?

Có những sản phẩm vay tuy lãi suất thấp nhưng số tiền vay cũng thấp, ngược lại một số sản phẩm lãi suất cao nhưng số tiền vay tối đa có thể nhiều hơn. Vì vậy lựa chọn là ở chính bản thân bạn.

Trong hợp đồng tín dụng tại FE Credit còn có điều khoản về các sản phẩm bảo hiểm tiền vay, bạn cũng cần xem xét xem chúng có cần thiết với bạn không? Nếu bạn không mua bảo hiểm cho khoản vay, thì khoản phải trả của bạn = dư nợ gốc ban đầu.

Nhưng nếu bạn mua bảo hiểm cho khoản vay thì phí bảo hiểm là 5,5%/khoản vay được cộng vào dư nợ gốc ban đầu và số tiền phải trả của bạn sẽ bị đội lên, một số tiền không phải nhỏ. Lợi ích của hợp đồng bảo hiểm tiền vay là bạn không phải trả nợ trong trường hợp bạn rủi ro (tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn hoặc mất tích).

Thế nhưng với kỳ hạn vay ngắn như vay tín chấp, mình nghĩ bạn cũng chẳng cần thiết phải mua bảo hiểm khoản vay với số tiền chát như vậy.

Có thể bạn quan tâm:

- Hướng đẫn vay tiền mặt Online tại Doctor Đồng (Doctor Đồng cho vay nóng 1triệu - 5 triệu - 10 triệu trong vòng từ 10 - 30 ngày với thủ tục vô cùng đơn giản nhưng phí cao)​.

- Thẻ tín dụng FE Credit - Trả góp linh hoạt, Mua sắm bằng thẻ tín dụng FE CREDIT với lãi suất hấp dẫn, Phí rút tiền mặt thấp nhất thị trương 1%

- Mcredit cho vay tiền mặt chỉ cần CMND và Hộ khẩu - Số tiền vay từ 10 triệu đến 90 triệu đồng. Thời hạn vay linh hoạt từ 6 tháng đến 36 tháng.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay