Vay tín chấp vietcombank 2020, Điều kiện Để vay tín chấp Ngân hàng Vietcombank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vay tín chấp vietcombank 2020, Điều kiện Để vay tín chấp Ngân hàng Vietcombank


Vay tín chấp vietcombank 2020 vay lên tới 300 triệu đồng không cần thế chấp tài sản, lãi suất từ 0,6%/tháng - Điều kiện Để có thể vay tín chấp Ngân hàng Vietcombank


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tín chấp ngân hàng vcb 2020

Lãi suất Vay tín chấp vietcombank 2020

Lãi suất vay thế chấp ngân hàng Vietcombank 2020 - Lãi suất vay mua nhà vietcombank  chỉ từ 8,1%/năm cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Vietcombank hiện nay chỉ từ 7,2%/năm cố định năm đầu hoặc 8%/năm cố định 2 năm đầu

Lãi suất Vay tín chấp vietcombank 2020 áp dụng tới các khách hàng dao động từ khoảng 0.9%/tháng - 1.2%/tháng. Do đặc thù của các khoản vay tín chấp là những khoản vay có giá trị nhỏ, trong thời gian ngắn. Vì vậy, lãi suất vay tín chấp ngân hàng Vietcombank 2020 thường cao hơn lãi suất vay thế chấp thông thường.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp theo lương

Hạn mức vay tín chấp tại ngân hàng VCB

Không cần tài sản đảm bảo, không cần bảo lãnh của bên thứ 3, một khách hàng vay tín chấp có thể vay số tiền tới 500 triệu đồng tại Vietcombank. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được rất nhiều các tiện ích đi kèm:

Vay vốn ngân hàng vietcombank 2020 Lựa chọn thời gian vay vốn linh  hoạt tới 60 tháng

Phương thức tính lãi cực kỳ có lợi cho người bay: vay vốn ngân hàng vietcombank 2020 tính lãi trên dư nợ giảm dần.

Phương thức trả nợ cũng thay đổi linh hoạt cho người vay: lãi trả hàng tháng, gốc linh hoạ

Điều kiện Để có thể vay tín chấp Ngân hàng Vietcombank

Ngân hàng thương mại cổ phần Vietcombank được xem như một trong các ngân hàng đưa ra các chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất với gói vay tín chấp. Vay tín chấp Vietcombank còn được ưa chuộng cũng bởi các điều kiện vay linh hoạt mà ngân hàng này yêu cầu đối với khách hàng.

Để có thể vay tín chấp Vietcombank, bạn phải là những người đáp ứng được các điều kiện sau:

Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc theo chế độ biên chế nhà nước hoặc hợp đồng lao động tại các tổ chức có nhu cầu vay vốn tiêu dùng phù hợp với quy định vay vốn của Vietcombank.Khách hàng có độ tuổi từ 21 – 55 (đối với nữ) và không quá 58 (đối với nam). Lương được thanh toán theo hình thức lương chuyển khoản với mức lương từ 12 triệu đồng trở l. Có hợp đồng lao động từ 12 tháng trở lên. Bản thân người đi vay phải đang sinh sống và làm việc tại khu vực có ngân hàng hoặc chi nhánh trực thuộc Vietcombank.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp theo lương Vietcombank

Quy trình vay tiêu dùng Vietcombank 2020

Hiện nay việc vay tiêu dùng rất đơn giản, bạn đi ra ngoài đường đã thấy nhiều tờ quảng cáo vay vốn tràn lan. Nhưng hãy cẩn thẩn với nhưng khoản vay tiêu dùng như vậy, tránh trường hợp lãi đè lãi . Đến với Ngân hàng VCB bạn hãy yên tâm mọi quy định vay, trả sẽ được đưa ra trong hợp đồng. Để được vay tiêu dùng tại Ngân hàng Vietcombank bạn chỉ cần:

Bước 1 chuyển bị hồ sơ vay tiêu dùng Vietcombank: Tập hợp các loại chứng từ quan trọng trong bộ hồ sơ vay vốn. Bộ hồ sơ này bao gồm các loại giấy tờ như: Chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu còn đủ 16 trang hoặc thẻ tạm trú tạm vắng, Bảng lương có xác nhận của công ty, thẻ bảo hiểm, đơn đăng ký vay tín chấp,...’

Bước 2 nộp hồ sơ xin vay tiêu dùng Ngân hàng Vietcombank: Kháng hàng vay tiêu dùng tín chấp ngân hàng VCB liên hệ với ngân hàng VCB để nộp hồ sơ xin vay vốn. Tại đây bạn sẽ được hướng dẫn kê khai thông tin cá nhân để phía đơn vị tài chính tiến hành xét duyệt.

Bước 3 thẩm định hồ sơ vay tiêu dùng Ngân hàng VCB: Khách hàng chờ đợi trong vòng vài ngày để ngân hàng thẩm định hồ sơ. Ngay sau đó bạn sẽ được nhận kết quả từ phía đơn vị.

Bước 4 giải ngân vay tiêu dùng VCB: Nếu hồ sơ của người đi vay được phê duyệt, bạn cần đến ngân hàng để tiến hành giải ngân trong vòng 48 giờ. Kết thúc giai đoạn này quý khách hàng sẽ nhận được số tiền vay vốn như mong muốn.

Một số lưu ý khi đi vay tín chấp ngân hàng Vietcombank 2020

Đọc kỹ điều khoản hợp đồng vay tín chấp tại ngân hàng Vietcombank.
Ngày trả nợ và số tiền phải trả hàng tháng
Nắm rõ cách tính lãi, phí tất toán sớm, phí trả chậm.
Đặt câu hỏi nếu bạn còn thắc mắc, tránh trường hợp bị phạt

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng, Thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân trong ngày. Với điều kiện vay đơn giản khi mức thu nhập từ 5 triệu/tháng.

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan