Vietcombank Thẻ tín dụng mới quà tặng vui tới

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin khuyến mại ngân hàng | Thẻ ngân hàng

Vietcombank Thẻ tín dụng mới quà tặng vui tới


Vietcombank Thẻ tín dụng mới quà tặng vui tới - Chương trình được Vietcombank triển khai từ ngày 1/4/2017 đến ngày 30/06/2017 dành cho chủ thẻ chính thẻ tín dụng Vietcombank


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

thẻ tín dụng vietcombank

Hàng loạt chương trình khuyến mại của Vietcombank thời gian này sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị cùng cơ hội trúng những giải thưởng hấp dẫn trị giá hàng tỷ đồng.

Chương trình được Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) triển khai từ ngày 1/4/2017 đến ngày 30/06/2017 dành cho chủ thẻ chính thẻ tín dụng Vietcombank Mastercard phát hành lần đầu trong giai đoạn triển khai chương trình và chủ thẻ chưa có thẻ tín dụng của Vietcombank.

Theo chương trình, 2.000 khách hàng đầu tiên đủ điều kiện sớm nhất sẽ nhận được quà tặng hấp dẫn là ví da đựng hộ chiếu cao cấp. Mỗi chủ thẻ (tính theo CIF/ khách hàng) được nhận thưởng duy nhất một lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi. Giải thưởng không được phép quy đổi thành tiền mặt.
Chương trình “Thẻ tín dụng mới quà tặng vui tới”

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan