Hướng dẫn mở thẻ tín dụng VPbank Online

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tư vấn cho vay | Thẻ ngân hàng

Hướng dẫn mở thẻ tín dụng VPbank Online


Hướng dẫn mở thẻ tín dụng VPbank Online - Mở thẻ tín dụng VPbank 100% Online, Khách hàng có thể đăng ký mở thẻ tín dụng online ngay trên website của ngân hàng, không phải đến tận trụ sở ngân hàng để khai báo các thông tin mở thẻ tín dụng.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

=>> Vay tín chấp VPbank 100% Online Không cần đến ngân hàng

mở thẻ tín dụng vpbank online

Hướng dẫn mở thẻ tín dụng VPbank Online

Ngân hàng VPBank hiện đang phát hành thẻ tín dụng VP StepUP, VP Lady, Mastercard MC2, Mastercard Platinum. Ngoài ra, còn có các loại thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines là VPBank Platinum Master Card đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Mở Thẻ tín dụng VPBank 100% Online

LẦN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM - MỞ THẺ TÍN DỤNG 100% ONLINE - 20 phút đăng ký và upload hồ sơ, nhận thẻ sau 48H

=>> Đăng Ký Ngay

Mở thẻ 100% online tại bất kỳ nơi nào bạn muốn. (Có nhân viên hỗ trợ trong trường hợp hồ sơ thiếu hoặc sai sót)
Chỉ mất 20 phút cho việc đăng ký và chụp ảnh/ upload hồ sơ
Nhận thẻ tận tay, ngay nơi ở chỉ sau 48H
Chỉ cần kích hoạt, không cần chi tiêu, nhận bình Lock&Lock cao cấp. (tổng 100 phần quà)
Các chương trình ưu đãi không giới hạn: http://uudaicanhan.vpbank.com.vn/ (Trả góp 0%, giảm tới 50% khi mua sắm online tại Lazada, tiki, shopee…)

=>> Mở thẻ Ngay

Hướng dẫn mở thẻ tín dụng VPbank 100% Online

VPBank là ngân hàng đầu tiên cung cấp dịch vụ làm thẻ tín dụng trực tuyến. Phần dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký mở thẻ tín dụng VPBank Online và nhận thẻ tại nhà. Thay vì phải điền thông tin vào các Form giấy dài lê thê thì việc mở thẻ tín dụng Online sẽ nhanh hơn rất nhiều so với chạy ra các chi nhánh ngân hàng để làm thẻ tín dụng. Cách làm thẻ tín dụng VPBank trực tuyến có một số bước sau.

Bước 1: Đăng ký thông tin chủ thẻ

Khách hàng truy cập vào trang đăng ký này và tiến hành điền đầy đủ và hoàn thành thông tin đăng ký, hệ thống sẽ tự động lưu lại các thông tin này trên cơ sở dữ liệu của các ngân hàng mà họ có thể truy xuất một cách dễ dàng.

Thủ tục, cách làm thẻ tín dụng trực tuyến về cơ bản khá giống với thủ tục làm thẻ tín dụng ở các chi nhánh ngân hàng. Khác biệt duy nhất là bạn có thể điền thông tin vào các Form online khá dễ chỉnh sửa và nhanh. Để bắt đầu làm thẻ, bạn truy cập theo Link dưới đây và bắt đầu tiền thông tin: Đăng ký thẻ VPBank. =>> Điền thông tin Tại đây

Bước 2: Thông tin về nơi ở

Ở mục này bạn lưu ý kê khai đúng thông tin. Sau khi hoàn thành bạn sẽ phải Upload một số chứng từ chứng minh địa chỉ như sổ hộ khẩu/sổ tạm trú/Giấy xác nhận tạm trú (có thể lấy ở Công an Phường)/Hóa đơn dịch vụ điện/internet/truyền hình cáp theo tên của bạn.

Bước 3: Thông tin về công việc

Ở bước này, bạn điền các thông tin về công việc của bạn. Bạn lưu ý là mức thu nhập sau này sẽ được nhân viên Ngân hàng kiểm tra, đối chiếu với hợp đồng lao động của bạn. Vì vậy, bạn cần khai chính xác. Ngoài ra, bạn cũng cần khai mức chi tiêu hàng tháng thấp hơn mức thu nhập. Và càng thấp hơn thu nhập càng nhiều thì càng tốt, miễn sao nó không bất hợp lý là được. Điều kiện mở thẻ tín dụng VPBank là lương chỉ cần từ 4.5 triệu trở lên (thấp hơn rất nhiều so với điều kiện các ngân hàng nước ngoài).

Bước 4: Tải hồ sơ lên

Ở bước cuối cùng này, bạn sẽ tải các tài liệu scan lên để xác thực các thông tin bạn đã kê khai ở các bước trước. Các tài liệu ở đây bạn có thể chụp hình rồi upload lên hoặc gửi bản scan. Chỉ có một chú ý nhỏ là phần chứng minh tài chính bạn sẽ cần một trong những thông tin sau: Sao kê tài khoản lương (xin trực tiếp từ ngân hàng)/ Phiếu lương..

=>> Vay tiền online

Các loại thẻ tín dụng Ngân hàng VPBank

Ngân hàng VPBank hiện đang phát hành thẻ tín dụng VP StepUP, VP Lady, Mastercard MC2, Mastercard Platinum. Ngoài ra, còn có các loại thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines là VPBank Platinum Master Card đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
 
- Thẻ VP StepUP: Hạn mức tín dụng dành cho chủ thẻ VP StepUP là 500 triệu đồng, dành riêng cho những người trẻ tuổi. Chủ thẻ có thể phát hành 3 thẻ phụ và nhận được nhiều đặc quyền như miễn phí thường niên trong năm đầu tiên nếu chi tiêu trên 3 lần trong 30 ngày khi mở thẻ (mỗi lần 300.000 đồng), hoàn tiền 5% nếu chi tiêu cho bảo hiểm Bảo Việt, Manulife, PTI, Liberty, mua sắm online mặt hàng công nghệ, thời trang hoặc sách báo tại nhiều website, hoàn tiền 2% cho các nhu cầu xem phim, ăn uống tại Gogi House, Galaxy Cinema, Vuvuzela… và hoàn 0,3% cho tất cả các giao dịch còn lại.
 
- Thẻ VP Lady: Là dòng thẻ thiết kế riêng cho người phụ nữ mạnh mẽ, quyền lực và toàn diện với hạn mức tối đa 500 triệu đồng, có thể mở tối đa 5 thẻ phụ. Đồng thời, chủ thẻ VP Lady còn được hưởng mọi chi tiêu lên đến 5% giá trị giao dịch, miễn phí thường niên cho thẻ chính trong năm đầu tiên nếu tiêu từ 3 giao dịch trở lên trong 30 ngày mở thẻ, mỗi lần tiêu từ 300.000 đồng. Các năm tiếp theo nếu tổng giá trị chi tiêu trước đó đạt 90 triệu đồng thì sẽ được miễn phí thường niên tiếp tục.
 
- Thẻ Mastercard MC2: Thời hạn sử dụng thẻ Mastercard MC2 lên đến 5 năm, hạn mức tín dụng từ 10 triệu đến 70 triệu đồng, chủ thẻ chính có thể phát hành 3 thẻ phụ và hưởng nhiều ưu đãi như chương trình tích điểm đổi quà, miễn phí thường niên các năm tiếp theo khi chi tiêu 60 triệu đồng trong những năm trước đó.
 
- Thẻ Mastercard Platinum: Đây là dòng thẻ Visa sang trọng bậc nhất, có hạn mức tín dụng từ 40 triệu đến 1 tỷ đồng. Chủ thẻ Mastercard Platinum không chỉ được miễn lãi 45 ngày mà còn tận hưởng nhiều ưu đãi bất tận về nhà hàng, khách sạn, mua sắm, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp…

Điều kiện mở thẻ tín dụng VPBank

Người tiêu dùng muốn làm thẻ Visa VPBank cần đáp ứng đủ các điều kiện sau:
 
- Chủ thẻ có quốc tịch Việt Nam hoặc là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.
 
- Độ tuổi từ 22 đến 60 tại thời điểm nộp hồ sơ làm thẻ Visa VPBank.
 
- Có thu nhập hàng tháng ổn định theo quy định của ngân hàng VPBank, cụ thể:
 
+ Thu nhập từ 7 triệu đồng/tháng đối với thẻ VP StepUP và VP Lady.
 
+ Từ 4.500.000 đồng/tháng khi làm thẻ Mastercard MC2.
 
+ Từ 15 triệu đồng/tháng trở lên với khách hàng mở thẻ Mastercard Platinum.

=>> Mở thẻ Ngay

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan