Hướng dẫn vay mua nhà Ngân hàng Vietinbank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn thế chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Hướng dẫn vay mua nhà Ngân hàng Vietinbank


Hướng dẫn vay mua nhà Ngân hàng Vietinbank - Khi vay mua nhà Vietinbank khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích đến từ một ông lớn nằm trong top đầu của ngành ngân hàng. Ngoài lãi suất hợp lý, điều khoản có lợi cho khách hàng, bạn cũng có thể được hưởng những ưu đãi đặc quyền hoặc tri ân theo từng thời kỳ.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Hướng dẫn vay mua nhà Ngân hàng Vietinbank

hương dẫn vay mua nhà vietinbank

Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Vietinbank được biết đến là ngân hàng tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại và thương mại điện tử tại Việt Nam,  và được nhiều người tin tưởng. Hiện nay ngân hàng Viettinbank có nhiều gói vay ưu đãi hấp dẫn về lãi suất với khách hàng như gói vay mua nhà, vay mua ô tô..., đặc biệt là cho các hộ gia đình vay kinh doanh nhỏ. Hiện tại bạn đang có nhu cầu vay vốn ngân hàng vietinbank để vay mua nhà nhưng chưa biết mình có đủ điều kiện? thủ tục gồm những gì? bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.

=>> Sản phẩm vay tín chấp Vietinbank

Lợi ích của gói vay mua nhà Vietinbank

Khách hàng vay vốn sẽ được hưởng các lợi ích sau:

    Đáp ứng nhu cầu mua nhà của khách hàng cá nhân phục vụ mục đích tiêu dùng trong thời gian sớm nhất, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.
    Khách hàng có thể sử dụng chính ngôi nhà sẽ mua làm tài sản thế chấp.
    Thời hạn cho vay dài, linh hoạt theo nhu cầu giúp cuộc sống của khách hàng không bị quá xáo trộn.
    Lãi suất vay mua nhà có thế chấp của Vietinbank khá cạnh tranh so với thị trường: Mức lãi suất thay đổi theo từng thời điểm cụ thể (Ví dụ, năm 2017, mức lãi suất chỉ khoảng 7%/năm).
    Khách hàng có nhiều lựa chọn để thanh toán khoản nợ, có thể trả góp hay trả theo đợt để chủ động cuộc sống hàng ngày.
    Vietinbank có rất nhiều chương trình ưu đãi dành riêng hoặc tri ân khách hàng trong từng thời kỳ. Thêm vào đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ hoàn thiện thủ tục nhanh chóng, kịp thời.
    Ngoài ra, khách hàng có cơ hội được mua bảo hiểm cháy nổ bắt buộc với giá ưu đãi tại Công ty TNHH 1 TV Bảo hiểm Ngân hàng Công thương Việt Nam với các chương trình vay mua nhà dự án.

Đặc điểm sản phẩm

Cụ thể, gói vay mua nhà Vietinbank sẽ có các đặc điểm sau:

    Loại tiền cho vay: VNĐ.
    Mức cho vay tối đa: 80% tổng nhu cầu vốn.
    Thời gian cho vay tối đa: 20 năm.
    Tài sản bảo đảm: Bất động sản hình thành từ vốn vay và/ hoặc tài sản khác (ô tô, bất động sản khác…).
    Lãi suất cho vay, phí: theo quy định từng thời kỳ.

Điều kiện sử dụng gói vay mua nhà Ngân hàng Vietinbank

Vay mua nhà là một hoạt động dài hạn, thường kéo dài hàng chục năm. Vì thế, để đảm bảo khoản vay an toàn Vietinbank đã đưa ra các điều kiện chung như: Khách hàng có mục đích sử dụng vốn hợp pháp, nguồn trả nợ khả thi và các điều kiện khác theo quy định của ngân hàng Công thương.

Cụ thể đó là, quy định về độ tuổi: Tại thời điểm kết thúc vay vốn, khách hàng nam thường không quá 60 tuổi, khách hàng nữ không quá 55 tuổi. Khách hàng cũng cần chứng minh được năng lực tài chính đủ khả năng chi trả lâu dài thông qua sao kê tài khoản hoặc các giấy tờ chứng minh hoạt động kinh doanh khác. Cuối cùng, khách hàng có hộ khẩu thường trú hoặc chứng nhận tạm trú cùng thành phố hoặc tỉnh với chi nhánh đăng ký vay mua nhà của Vietinbank.

Hồ sơ, thủ tục vay mua nhà Ngân hàng Vietinbank

Khách hàng có nhu cầu vay mua nhà Vietinbank cần hoàn thiện các hồ sơ như sau:

    Giấy đề nghị vay theo mẫu quy định của ngân hàng.
    Các giấy tờ cá nhân hợp pháp như: CMND/hộ chiếu còn hiệu lực, hộ khẩu/ giấy tạm trú, giấy tờ chứng minh tình trạng hôn nhân,...
    Hợp đồng mua bán bất động sản hoặc giấy tờ sở hữu tài sản thế chấp khác.
    Các hồ sơ khác theo quy định cụ thể của ngân hàng.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ, ngân hàng sẽ tiến hành xét duyệt và cấp hạn mức vay cũng như giải ngân hàng khoản vay cho khách hàng một cách nhanh chóng.

Vay mua nhà trả góp là một lựa chọn thông minh giúp khách hàng sớm được sở hữu ngôi nhà của mình với lãi suất hợp lý. Hiểu được nhu cầu đó, hiện nay có nhiều ngân hàng đưa ra dịch vụ này để hỗ trợ khách hàng. Tuy nhiên, gói vay mua nhà Vietinbank đã có uy tín quá lớn trên thị trường, là một dịch vụ tin cậy mỗi khi khách hàng có nhu cầu.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan