Lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Lãi suất vay ngân hàng | Thẻ ngân hàng

Lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank


Lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank - Vietcombank hiện là một trong những ngân hàng có lãi suất thẻ tín dụng thấp nhất, không những thế biểu phí thẻ tín dụng cũng tương đối thấp so với các ngân hàng khác bao gồm cả phí thường niên.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Lãi suất thẻ tín dụng vietcombank

Vì sao  nên chọn thẻ tín dụng Vietcombank?

Phí giao dịch ngoại tệ thấp: 2% số tiền giao dịch
Lãi suất thấp: 15%-18%/năm
Được giảm giá lên đến 50% tại các trung tâm mua sắm cao cấp trên thế giới
Chủ thẻ Vietcombank Visa Platinum được tặng 1 triệu đồng trong ngày sinh nhật, được giảm giá 50% phí gia nhập tại các câu lạc bộ golf nổi tiếng ở Việt Nam và giảm giá 30% phí gia nhập tại 300 câu lạc bộ golf trên thế giới, được giảm giá đến 75% tại hơn 55.000 khu du lịch, khách sạn và resort nổi tiếng trên thế giới, giảm giá đến 70% tại hệ thống các đối tác của Vietcombank trên toàn quốc, và được bảo hiểm tai nạn lên đến 10,5 tỷ đồng.
Chủ thẻ Vietcombank American Express được tặng gói bảo hiểm toàn cầu với mức tối đa là 105 triệu đồng và được tích luỹ điểm thưởng từ các giao dịch chi tiêu hoặc rút tiền mặt bằng thẻ để quy đổi thành tiền thưởng

Lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank

Vietcombank hiện là một trong những ngân hàng có lãi suất thẻ tín dụng thấp nhất, không những thế biểu phí thẻ tín dụng cũng tương đối thấp so với các ngân hàng khác bao gồm cả phí thường niên.

Đây là số tiền tối thiểu mà khách hàng phải trả cho ngân hàng sau 45 ngày để không bị phạt trả chậm, nhưng vẫn bị tính lãi suất.

Những thẻ tín dụng lãi suất thấp Vietcombank ở thời điểm hiện tại có thể kể đến như:

Thẻ tín dụng Vietcombank Visa Platinum với lãi suất thẻ tín dụng (APR) chỉ 15%/năm.

Thẻ tín dụng Vietcombank Visa chuẩn với lãi suất thẻ tín dụng (APR) chỉ 18%/năm.

Thẻ tín dụng Vietcombank JCB hạng vàng với APR chỉ 18%/năm.

Trong các loại thẻ tín dụng lãi suất thấp này của Vietcombank, nếu bạn quan tâm nhiều đến phí thường niên, bạn có thể chọn thẻ tín dụng Vietcombank Visa Chuẩn, với phí thường niên rất rẻ (100.000 đồng/năm).

Nếu bạn quan tâm nhiều đến các ưu đãi và tiện ích thẻ cộng với lãi suất thẻ tín dụng thấp vì lý do bạn thường xuyên thanh toán trễ hạn các khoản nợ thẻ tín dụng thì thẻ tín dụng Vietcombank Visa Platinum là phù hợp nhất. Thêm nữa bạn còn được nhận tiền hoàn lại với tỷ lệ phổ biến 0,5% và phí giao dịch ngoại tệ thấp (chỉ 2%).

Đặc biệt đối với thẻ tín dụng lãi suất thấp Vietcombank Visa Platinum số tiền tối thiểu phải trả hàng tháng chỉ 2%/dư nợ, miễn phí phạt khi thanh toán chậm. Là thẻ tín dụng lãi suất thấp thích hợp nhất mà bạn nên chọn.

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng?

Biết được cách tính lãi suất thẻ tín dụng là điều cực kỳ cần thiết nếu bạn không muốn ôm đống nợ nần mà chẳng hiểu chuyện gì đã xảy ra.

Như chúng ta đã biết, thẻ tín dụng thường có lãi suất rất cao, thêm vào đó các loại phí phạt khi thanh toán trễ hạn cũng không phải thấp. Do đó bạn phải chú ý để không rơi vào thảm cảnh mất tiền oan.

Thông thường trên sao kê tài khoản thẻ tín dụng sẽ có những con số sau mà bắt buộc bạn cần chú ý:

Ngày sao kê thẻ tín dụng: Là ngày ngân hàng chốt các giao dịch phát sinh bằng thẻ tín dụng trong tháng và gửi báo cáo cho bạn. Ngày sao kê cố định trong 1 tháng.

Chu kỳ thanh toán (Billing cycle): Đây là khoảng thời gian giữa hai lần sao kê gần nhất của ngân hàng. Các giao dịch phát sinh trong chu kỳ này sẽ được ngân hàng gửi sao kê cho bạn. Vì ngày sao kê cố định hàng tháng nên chu kỳ thanh toán thường là 1 tháng. Đây cũng là thời gian được miễn lãi suất.

Thời gian ân hạn (Grace period): Đây là thời gian ngân hàng gia hạn thêm để bạn có thêm thời gian thanh toán đủ số tiền đã dùng cho ngân hàng.

Thời gian ân hạn có thể từ 15 tới 25 ngày.

Phí phạt chậm thanh toán: Là khoản phí khách hàng thẻ tín dụng phải chịu nếu không thanh toán đủ và đúng hạn số tiền thanh toán tối thiểu. Trên sao kê hàng tháng gửi khách hàng luôn có thông tin về tổng số tiền bạn chi tiêu trong chu kỳ thanh toán, số tiền thanh toán tối thiểu và ngày đến hạn thanh toán. Ngày đến hạn là ngày cuối cùng khách hàng phải thanh toán cho ngân hàng ít nhất số tiền tối thiểu. Nếu bạn không trả được đầy đủ tiền chi tiêu, thì phải trả ít nhất là khoản tối thiểu này. Nếu không bạn sẽ bị phạt vì chậm trả nợ.

Ở các định nghĩa này, bạn cần lưu ý 2 vấn đề:

Khi bạn không có đủ tiền để thanh toán toàn bộ số tiền đã chi tiêu bằng thẻ tín dụng thì bạn hãy đóng số tiền thanh toán tối thiểu để tránh phát sinh phí phạt.

Bạn cần thanh toán đầy đủ và đúng hạn toàn bộ số tiền đã chi tiêu cho đến ngày chốt sao kê không thiếu dù chỉ 1 đồng và không trễ dù chỉ 1 ngày để được miễn lãi và không bị tính lãi suất thẻ tín dụng.

Lãi suất thẻ tín dụng được áp dụng trong 2 trường hợp:

Thanh toán 1 phần số dư cuối kỳ vào ngày đến hạn thanh toán. Trong trường hợp này, nếu bạn thanh toán lớn hơn hoặc bằng khoản thanh toán tối thiểu, bạn không bị phạt chậm thanh toán nhưng lãi suất thẻ tín dụng sẽ được kích hoạt.
Thanh toán toàn bộ số tiền nhưng sau ngày đến hạn thanh toán (cuối thời gian ân hạn). Trong trường hợp này bạn vừa chịu phí phạt trả chậm, vừa bị áp dụng lãi suất thẻ tín dụng cho các giao dịch phát sinh.
Lãi suất thẻ tín dụng sẽ được tính dựa trên số dư cuối ngày trên cơ sở tính lãi hàng ngày kể từ ngày phát sinh giao dịch.

Số dư cuối ngày được hiểu là tổng số tiền phát sinh còn nợ đến cuối ngày giao dịch nào đó. Chẳng hạn tại ngày 10/7 bạn chi tiêu 5 triệu đồng, trước đó bạn chưa thực hiện giao dịch nào thì số dư cuối ngày 10/7 của bạn là 5 triệu đồng. Giả sử trước đó bạn đã chi tiêu 3 triệu đồng và vẫn chưa thanh toán khoản tiền đó thì số dư cuối ngày 10/7 của bạn là 8 triệu đồng.

Lãi suất mỗi ngày (daily interest rate): thường thì ngân hàng sẽ cung cấp thông tin lãi suất thẻ tín dụng trên năm (APR = Annual Percentage Rate). Bạn sẽ phải quy đổi ra lãi suất hàng ngày (APR/365).

Tổng số tiền lãi suất thẻ tín dụng phải trả trong kỳ sao kê là tổng tất cả các khoản lãi suất theo ngày được tính dựa trên số dư cuối ngày cho đến ngày thanh toán.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan