Thẻ Vay VietCredit

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tư vấn cho vay | Thủ tục vay tiền

Thẻ Vay VietCredit


Trong cuộc sống, đôi lúc Quý khách có những khoản chi tiêu đột xuất cần tiền mặt. Thẻ Vay VietCredit chính là giải pháp tài chính tiện lợi, dễ sử dụng để Quý khách kịp thời trang trải chi phí, tiêu dùng vào những khi cần thiết đó.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Thẻ vay vietcredit

Thẻ Vay VietCredit - Trong cuộc sống, đôi lúc Quý khách có những khoản chi tiêu đột xuất cần tiền mặt. Thẻ Vay VietCredit chính là giải pháp tài chính tiện lợi, dễ sử dụng để Quý khách kịp thời trang trải chi phí, tiêu dùng vào những khi cần thiết đó.

=>> Mở thẻ tín dụng TPBank tặng Vali

Lợi ích của Thẻ Vay VietCredit

Sử dụng mọi lúc mọi nơi

Với Thẻ Vay, Quý khách có thể dùng để rút tiền mặt 24/7 tại tất cả ATM của các ngân hàng liên kết với Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc Gia Việt Nam (NAPAS) trên toàn quốc.

Linh động rút vừa đủ số tiền cần thiết

Tùy theo nhu cầu tiền mặt của mình, Quý khách có thể chủ động rút vừa đủ số tiền mình cần, và chỉ trả lãi trên số tiền thực rút.

Chủ động thanh toán dư nợ trước hạn

Khi điều kiện tài chính dư dả, Quý khách hoàn toàn có thể chủ động trả nợ trước hạn mà không phải chịu bất kì khoản phí phạt trả nợ trước hạn nào.

Hạn mức tín dụng trong suốt 36 tháng

Thẻ Vay cho phép Quý khách Vay – Trả liên tục trong hạn mức tín dụng của thẻ trong suốt 36 tháng. Quý khách chủ động rút tiền/vay số tiền cần thiết tuỳ theo nhu cầu, mà không cần làm các thủ tục đăng ký vay/giải ngân phiền hà

Điều kiện phát hành Thẻ Vay VietCredit

Để đăng ký phát hành Thẻ Vay VietCredit, Quý khách vui lòng lưu ý các điều kiện sau:

Sử dụng Thẻ Vay cho mục đích tiêu dùng

Quý khách có nhu cầu sử dụng thẻ cho mục đích tiêu dùng.

Áp dụng cho khách hàng đi làm hưởng lương

Quý khách đang làm việc tại các doanh nghiệp đang hoạt động ổn định từ 1 năm trở lên.

Lương từ 4 triệu đồng/tháng

Quý khách có thời gian làm việc tại các doanh nghiệp này trên 3 tháng, và có thu nhập thực nhận ổn định từ Lương lớn hơn hoặc bằng 4 triệu đồng/tháng.

Tuổi từ 18 đến 55 tuổi

Quý khách có quốc tịch Việt Nam và trong độ tuổi 18 đến 55.

=>> Xem thêm: Điều kiện mởi thẻ tín dụng Vietcombank

Lưu ý an toàn khi sử dụng Thẻ vay VietCredit

Để giúp quá trình sử dụng Thẻ Vay được thuận tiện và an toàn, Quý khách vui lòng lưu ý về các hướng dẫn khi sử dụng Thẻ Vay như sau:

Không cung cấp mã PIN và cho người khác mượn thẻ vay

Tuyệt đối không cung cấp mã PIN hoặc cho người khác mượn Thẻ Vay cho dù mối quan hệ thân thiết như thế nào. Trong trường hợp có bất kỳ rắc rối gì xảy ra khi cho mượn thẻ thì người chịu toàn bộ trách nhiệm sẽ là Quý khách với cương vị là Chủ thẻ.

Rút tiền từ Thẻ Vay trong khả năng chi trả

Thẻ Vay rất tiện lợi cho Quý khách rút tiền mặt tại hơn 15,000 ATM, tuy nhiên Quý khách cần hiểu rõ số tiền cần thanh toán cho VietCredit hàng tháng từ đó tránh chi tiêu quá mức. Việc mất khả năng chi trả dẫn đến trễ thanh toán sẽ ảnh hưởng xấu đến lịch sử tín dụng và uy tín của Quý khách.

Hàng tháng đến ngày sao kê, chúng tôi sẽ gửi cho khách hàng bảng sao kê của kỳ đó hoặc quý khách có thể theo dõi thông tin dư nợ, số tiền thanh toán, ngày đến hạn thanh toán khi đăng nhập qua webiste và mobile app

Liên hệ ngay Dịch Vụ Khách Hàng khi cần hỗ trợ

Trong quá trình sử dụng Thẻ Vay, nếu Quý khách có bất kỳ câu hỏi nào hoặc cần hỗ trợ thông tin, vui lòng liên hệ VietCredit theo các cách thức sau:

    Dịch vụ khách hàng 24/7: 1900 - 6515
    Website: Quý khách có thể tham khảo thêm các thông tin hữu ích về Thẻ Vay tại website VietCredit: www.vietcredit.vn

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan