Vay tiền Đà Nẵng theo sim điện thoại

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tiêu dùng | Tư vấn cho vay | Thủ tục vay tiền

Vay tiền Đà Nẵng theo sim điện thoại


Vay tiền Đà Nẵng theo sim điện thoại - Hỗ trợ cho vay tiền tiêu dùng tín chấp theo sim Viettel. Thủ tục điều kiện đơn giản, vay ngay 50 triệu chỉ sau 2 ngày làm việc. Miễn phí dịch vụ


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay theo sim tại đà nẵng

Vay tiền Đà Nẵng theo sim, Cho vay tiền theo sim điện thoại đang là một hình thức vay vốn được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Bởi vay tiền trả góp theo sim Viettel có những tính năng ưu việt như vay tiền chỉ cần CMND, hộ khẩu, vay không thế chấp và cũng không cần chứng minh thu nhập. Vay vốn qua sim không cần thẩm định việc làm, công ty và nhà riêng. Đến với hình thức vay theo sim sẽ được vay tín chấp theo sim tối đa lên đến 50.000.000VNĐ và trả góp trong vòng 24 tháng chỉ với lãi suất ưu đãi từ 1,4%/tháng

=>> Vay tín chấp theo hoá đơn tiền điện

Vay theo sim điện thoại

Vay theo sim điện thoại là hình thức vay mà người đi vay không cần phải chứng minh thu nhập, hoặc không cần người bảo lãnh để vay. Đây là hình thức mà người đi vay chỉ cần cung cấp giấy tờ là CMND và Sổ hộ khẩu và có sử dụng điện thoại di động là có thể được vay. Hiện tại Vay tiền mặt tại Đà Nẵng hỗ trợ vay sim của tất cả các nhà mạng trên toàn quốc (Ví dụ: Viettel, Mobifone, vinaphone…)

=>> Vay tiền bằng sim, đăng ký vay theo sim

Vay tín chấp Đà Nẵng

Chương trình cho vay tín chấp tại Đà Nẵng đang áp dụng cho các khách hàng đang công tác và sinh sống ở Đà Nẵng.

Các hình thức vay tín chấp tại Đà Nẵng: Vay tín chấp theo bảng lương, vay theo hóa đơn điện nước, vay theo sim điện thoại, Vay tín chấp theo đối tượng đã vay tín chấp lần đầu tiên tại Đà Nẵng, vay theo bảo hiểm nhân thọ

Đặc Điểm hình thức Vay tiền Đà Nẵng theo sim điện thoại

Vay tiền trả góp chỉ cần có sim Viettel, Mobifone, vinaphone mà không cần tài sản thế chấp hoặc bảo lãnh của người thân.
Chỉ cần sim Viettel, Mobifone, vinaphone đã được sử dụng ngoài 1 năm (càng lâu năm khoản vay càng cao và lãi suất càng thấp).
Khoản vay giao động từ 10 triệu đến 50 triệu VNĐ (tùy theo mức hỗ trợ của sim).
Kỳ hạn trả góp linh hoạt từ 12 đến 36 tháng (tùy theo nhu cầu của từng khách hàng).
Trong thời gian vay vốn quý khách có thể tất toàn được khoản vay khi hợp đồng đã ngoài 4 tháng. (phí phạt hợp đồng sẽ là 5% trên tổng số dư nợ còn lại).

Lãi Suất Vay tiền Đà Nẵng theo sim Viettel, Mobifone, vinaphone

Hiện nay lãi suất của gói vay tiêu dùng trả góp bằng sim Viettel, Mobifone, vinaphone sẽ có 3 mức khác nhau.

+ Mức hỗ trợ 1: là những sim chỉ được hỗ trợ vay tối đa là 25 triệu và tối thiểu là 10 triệu. Với mức này thì lãi suất được áp dụng là 2,95%/tháng và trả góp trong vòng 24 tháng.

+ Mức hỗ trợ 2: đây là trường hợp những sim được hỗ trợ vay từ 10 đến 40 triệu VNĐ , kỳ hạn vay trong 24 tháng và có lãi suất chỉ là 2,17%/tháng.

+ Mức ưu tiên 3: dành cho những khách hàng có mức hỗ trợ vay tối đa là 50 triệu đồng, trả góp trong 24 tháng và được áp dụng với mức lãi suất thấp nhất là 1,4%/tháng.

Thủ tục đăng ký vay tiền theo SIM

+ Chứng minh nhân dân/ thẻ căn cước.
+ Sổ hộ khẩu (Photo nguyên cuốn, bao gồm những trang chưa ghi chữ)

Lưu ý đặc biệt về CMND/thẻ căn cước: Ngày cấp CMND phải sau 15 tuổi và không quá 15 năm. CMND/ thẻ căn cước không rách nát, mờ số. Rõ dấu giáp lai ở ảnh.

Hy vọng qua những lưu ý trên đây, bạn đã có thêm một số thông tin hữu ích để vay tiền theo SIM thành công.

=>> Xem thêm: Vay theo sim Viettel OCB không cần thế chấp

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay