Vietcombank triển khai loạt tính năng mới trên VCB Mobile

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin khuyến mại ngân hàng

Vietcombank triển khai loạt tính năng mới trên VCB Mobile


Vietcombank triển khai loạt tính năng mới trên VCB - Mobile B@nking - Vietcombank đã đồng loạt triển khai thêm nhiều tính năng mới hấp dẫn như dịch vụ thanh toán QR code cho hóa đơn dịch vụ; nộp, rút tiền vào ngày đến hạn của tài khoản tiền gửi trực tuyến; đặt vé xem phim; đặt vé máy bay.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vietcombank triển khai loạt tính năng mới trên VCB - Mobile B@nking

vietcombank mobile

Vietcombank đã đồng loạt triển khai thêm nhiều tính năng mới hấp dẫn như dịch vụ thanh toán QR code cho hóa đơn dịch vụ; nộp, rút tiền vào ngày đến hạn của tài khoản tiền gửi trực tuyến; đặt vé xem phim; đặt vé máy bay.

Là ngân hàng đầu tiên triển khai ứng dụng ngân hàng trên điện thoại di động từ cuối năm 2012, đến nay, Vietcombank vẫn luôn dành nguồn lực và công nghệ tốt nhất để không ngừng hoàn thiện và nâng cấp dịch vụ này, hướng tới đem lại cho khách hàng một kênh giao dịch ngân hàng hiện đại, thuận tiện nhất.

Riêng trong năm 2017, Vietcombank đã giới thiệu thành công phiên bản VCB – Mobile B@nking mới với giao diện thân thiện, dễ sử dụng đi kèm với nhiều tiện ích gia tăng hết sức thiết thực cho người sử dụng.

Không dừng lại ở đó, từ tháng 12/2017, Vietcombank đã đồng loạt triển khai thêm nhiều tính năng mới hấp dẫn như dịch vụ thanh toán QR code cho hóa đơn dịch vụ; nộp, rút tiền vào ngày đến hạn của tài khoản tiền gửi trực tuyến; đặt vé xem phim; đặt vé máy bay.

Tất cả các dịch vụ trên, Vietcombank cung cấp hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Ngân hàng cũng triển khai dịch vụ đăng nhập và xác thực giao dịch bằng nhận diện khuôn mặt (Face ID) trên dòng điện thoại Iphone X.

Ngoài ra, để hỗ trợ việc quản lý tài chính của khách hàng được thuận tiện, giúp khách hàng có thể tính toán, chủ động sử dụng tài chính hiệu quả trên chính những thiết bị di động thông minh của mình, VCB - Mobile B@nking đã được bổ sung các công cụ trực quan như tính toán lãi suất tiết kiệm, lãi vay; đặt kế hoạch tiết kiệm mục tiêu; kích hoạt dịch vụ VCB – Mobile B@nking bằng tài khoản VCB - iB@nking.

Để tạo điều kiện thuận lợi nhất đến khách hàng chưa đăng ký hoặc đã ngừng sử dụng dịch vụ VCB – Mobile B@nking, đồng thời đã kích hoạt VCB- iB@nking, trong lần phát triển dịch vụ lần này, Vietcombank cung cấp thêm chức năng cho phép khách hàng đăng ký và kích hoạt dịch vụ VCB - Mobile B@nking thông qua việc sử dụng tên truy cập và mật khẩu đăng nhập VCB – iB@nking. Chức năng này thực sự tạo thuận lợi cho khách hàng vì không cần nhớ hay tạo mới tên truy cập hay mật khẩu riêng cho VCB- Mobile B@nking khi đăng ký hay kích hoạt dịch vụ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ Hotline

=>> Vay tín chấp theo lương Vietcombank lãi suất từ 0,8%/tháng, thời hạn vay lên tới 5 năm. Vay lên tới 300 triệu không cần tài sản đảm bảo, không cần bảo lãnh của đơn vị đang công tác. Thời gian giải ngân 2-3 ngày làm việc

=>> Thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank - Hạn mức tín dụng tuần hoàn từ 05 triệu đến 300 triệu VNĐ, Chi tiêu trước, trả tiền sau với thời hạn ưu đãi miễn lãi lên đến 45 ngày

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan