Mở thẻ tín dụng phụ FE Credit

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tiêu dùng | Thẻ ngân hàng

Mở thẻ tín dụng phụ FE Credit


THẺ TÍN DỤNG PHỤ FE CREDIT – CHIA SẺ TIỆN ÍCH CÙNG NGƯỜI THÂN. Rút tiền mặt dễ dàng tại hầu hết các điểm ATM trên toàn quốc với mức phí cực thấp1.5%/tháng.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

=>>Mở thẻ tín dụng Vpbank Online => Xem chi tiết

Mở thẻ phụ fe credit

Mở thẻ tín dụng phụ FE CREDIT

Tiếp nối việc ra mắt thành công sản phẩm thẻ tín dụng 2015 vừa qua, FE CREDIT tiếp tục ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng phụ với mong muốn giúp khách hàng chia sẻ tiện ích thẻ tín dụng FE CREDIT của mình tới những thành viên trong gia đình và bạn bè.

Thẻ tín dụng phụ là thẻ do chủ thẻ chính đăng ký phát hành bổ xung cho người khác. Với sản phẩm này của FE CREDIT chủ thẻ phụ sẻ được hưởng tất cả quyền lợi và ưu đãi như chủ thẻ tín dụng FE CREDIT chính như:

Rút tiền mặt dễ dàng tại hầu hết các điểm ATM trên toàn quốc với mức phí cực thấp:1.5%.
Thoải mái chi tiêu trước – thanh toán sau và tận hưởng ưu đãi miễn lãi suất tối đa 45 ngày cùng nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt quanh năm khi sử dụng thẻ thanh toán tại các đối tác của FE CREDIT và MASTER CARD.
Điều kiện và thủ tục đăng ký thẻ tín dụng phụ FE CREDIT cực kỳ đơn giản khi chủ thẻ phụ không cần phải chứng minh mối quan hệ hay thu nhập.

4 bước đơn giản để sở hữu thẻ tín dụng phụ FE CREDIT:

Tải và điền đây đủ thông tin vào Đơn đề nghị phát hành thẻ tín dụng phụ tại đây
Chủ thẻ chính và chủ thẻ phụ cùng ký tên trên Đơn đề nghị
Scan Đơn đề nghị đã ký + CMND thẻ phụ gửi về mail dataentryinhouse@fecredit.com.vn với tiêu đề “Sup CRC – Số CMND chủ thẻ“
Nộp bản gốc Đơn đề nghị và bản sao có công chứng Giấy CMND của chủ thẻ phụ cho nhân viên giao nhận của FE CREDIT khi nhận thẻ

Điều kiện và điều khoản quan trọng cần lưu ý:

Chủ thẻ chính có quyền quyết định người được mở thẻ phụ
Chủ thẻ chính có quyền quyết kiểm soát các giao dịch thực hiện bằng thẻ phụ
Chủ thẻ chính được mở tối đa 9 thẻ phụ
Chủ thẻ phụ phải từ 18 tuổi trở lên
Bảng sao kê hàng tháng sẽ liệt kê tất cả giao dịch trên cả hai loại thẻ

Chủ thẻ chính có trách nhiệm thanh toán tất cả các Giao dịch và tất cả các khoản phí, chi phí phát sinh từ việc sử dụng thẻ tín dụng của tất cả Chủ thẻ phụ (mọi giao dịch thực hiện trên thẻ tín dụng phụ sẽ được liệt kê trên cùng Bảng sao kê giao dịch được gửi đến Chủ thẻ chính mỗi tháng)

Với điều kiện và thủ tục đăng ký rất đơn giản, giờ đây, khi có nhu cầu sử dụng tiền mặt, khách hàng là chủ thẻ phụ không cần đăng ký thêm khoản vay vì có thể rút trực tiếp từ thẻ hay có thể sử dụng thẻ để thanh toán hàng hóa – dịch vụ dễ dàng khi mua hàng trên toàn quốc và thế giới.

Mở thẻ tín dụng Vpbank Online => Xem chi tiết

4.5 triệu/ tháng là điều kiện làm thẻ tín dụng Vpbank chuẩn. Khi sử dụng thẻ tín dụng Vpbank, bạn có thể sẽ được hoàn tiền cho mọi chi tiêu tối đa tới 10%. Trả góp 0% khi mua sắm. Tặng Vali trị giá 2 Triệu đồng khi mở thẻ Titanium VPLady

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay