Ưu đãi đặc biệt cho chủ thẻ VietinBank mua sắm tại Lazada

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Ưu đãi đặc biệt cho chủ thẻ VietinBank mua sắm tại Lazada


Thẻ tín dụng quốc tế (TDQT) VietinBank mang đến cho bạn chương trình giảm trực tiếp 10% giá trị đơn hàng và 0% lãi suất trả góp khi mua sắm và thanh toán trực tuyến tại Lazada.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Thẻ tín dụng vietinbank

Để mang những ưu đãi vượt trội đến với các khách hàng thường xuyên mua sắm qua website của Lazada, VietinBank phối hợp cùng Công ty TNHH Recess (Lazada) triển khai 2 chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ TDQT Visa/Master Card/JCB VietinBank.

Theo đó, khách hàng của VietinBank được hưởng những ưu đãi đặc biệt khi mua hàng và thanh toán trực tuyến qua cổng thanh toán VietinBank tại website www.lazada.vn.

Cụ thể, khách hàng được giảm 10% giá trị đơn hàng (số tiền chiết khấu tối đa là 500.000 đồng) nhân dịp sinh nhật lần thứ 5 của Lazada trong khoảng thời gian từ ngày 21 - 23/3/2017. Để nhận được ưu đãi, khách hàng cần đăng ký tài khoản tại Lazada và nhập code VIETIN10 tại bước thanh toán. Mỗi khách hàng được hưởng ưu đãi 1 lần trong cả chương trình khuyến mãi.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng ưu đãi 0% lãi suất trả góp trong khoảng thời gian từ ngày 1/4/2017 đến hết ngày 31/3/2018. Ưu đãi áp dụng cho giao dịch tối thiểu từ 3 triệu đồng trở lên (sau khi đã áp dụng các chương trình giảm giá - nếu có). Mặt hàng khuyến mãi là tất cả các sản phẩm (trừ một số sản phẩm “giá shock” theo quy định của Lazada từng thời kỳ). Kỳ hạn trả góp là 3, 6, 9, 12 tháng.

Hướng dẫn mua hàng trả góp lãi suất 0% trên Lazada bằng thẻ tín dụng

Các chương trình khuyến mãi hấp dẫn kể trên là lời tri ân của VietinBank và Lazada cho khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ của VietinBank và Lazada thời gian qua. Cùng với nhiều khuyến mãi lớn của Lazada trong dịp này, ưu đãi của VietinBank tăng thêm nhiều cơ hội cho khách hàng sở hữu những món đồ mình mong ước.

VietinBank hy vọng Chương trình sẽ mang lại nhiều niềm vui mua sắm và  ưu đãi chất lượng cho quý khách hàng khi mua hàng tại Lazada.vn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc số Contact Center: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

=>>  Hướng dẫn mua hàng trả góp lãi suất 0% trên Lazada bằng thẻ tín dụng

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan